John Terry tái xuất ở đội trẻ Chelsea

11/01/2013 10:29 GMT+7

(TNO) Một tin vui vừa đến với hàng thủ Chelsea khi đội bóng thành London nhiều khả năng có sự phục vụ trở lại của đội trưởng John Terry trong thời gian ngắn tới.

(TNO) Một tin vui vừa đến với hàng thủ Chelsea khi đội bóng thành London nhiều khả năng có sự phục vụ trở lại của đội trưởng John Terry trong thời gian ngắn tới.

>> Ivanovic bất cẩn, Chelsea thủng lưới 2 bàn
>> Terry chưa xác định được ngày trở lại thi đấu
>> John Terry không thể dự FIFA Club World Cup

John Terry tái xuất ở đội trẻ Chelsea
Terry (phải) đã thi đấu được 45 phút - Ảnh: Sport Mail

Hôm qua (10.1, giờ VN), John Terry đã đánh dấu lần tái xuất đầu tiên khi thi đấu 45 phút trong đội hình U.21 Chelsea gặp các cầu thủ trẻ Fulham tại khu tập luyện Cobham. Được biết, cựu tuyển thủ Anh đã vắng mặt trong 16 trận đấu của “The Blues” kể từ khi dính chấn thương dây chằng đầu gối sau pha va chạm với Luis Suarez trong trận Chelsea chạm trán Liverpool diễn ra vào ngày 11.11.2011.

Theo Guardian, đích thân huấn luyện viên (HLV) tạm quyền Rafael Benitez đã có mặt trên sân tập và theo dõi màn trình diễn của Terry. Do phải xa sân cỏ khá lâu, báo chí Anh nhận định Terry vẫn chưa lấy lại được cảm giác bóng tốt nhất.

Trả lời phỏng vấn trên báo Guardian, Terry cho biết: “Tôi cảm thấy ổn ở đầu gối và có thể chơi được 45 phút quả là điều không tồi. Hai tháng qua thật là thời gian không dễ chịu chút nào. Nhưng giờ đây, tôi thấy mọi chuyện đã trở lại bình thường khi bản thân có thể thực hiện đường chuyền hay xoạc bóng.  Đó là một tín hiệu tốt và mang đến hy vọng cho tôi trở lại đội hình 1 của Chelsea”.

Theo dự kiến, Chelsea sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Terry trong hai trận gặp Stoke (12.1) và Southamton (17.1) tại Premier League, nhưng nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận derby thành London gặp Arsenal (20.1). Hơn hết, việc Terry tái xuất là vô cùng cần thiết cho Chelsea bởi mùa bóng hiện đang bước vào giai đoạn khốc liệt với nhiều trận đấu quan trọng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.