John Terry tiếp tục gắn bó với Chelsea thêm 1 năm

18/05/2016 19:17 GMT+7

Trung vệ đội trưởng John Terry cuối cùng cũng đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Chelsea, qua đó chấm dứt những tin đồn về tương lai của anh.

Theo Sport Mail, Terry đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Chelsea để tiếp tục kéo dài sự nghiệp thi đấu tại sân Stamford Bridge. Cho đến nay, trung vệ người Anh đã gắn bó với "The Blues" được 12 năm, thi đấu tổng cộng 703 trận.
Thông tin trên đã chấm dứt khoảng thời gian mà các tin đồn về tương lai của Terry tràn ngập khắp các tờ báo tại Anh. Từng có thời điểm, cầu thủ 35 tuổi nói rằng anh sẽ rời khỏi Chelsea sau khi không nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía ban lãnh đạo đội bóng.
Sport Mail cho biết, trong bản hợp đồng vừa ký, mức lương của Terry sẽ được quyết định tùy thuộc vào số lần ra sân trong mùa giải tới. Việc đội trưởng Chelsea gia hạn hợp đồng được cho là đã có sự đồng ý của HLV Antonio Conte, người sẽ dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa tới.
"Tôi rất vui khi gia hạn hợp đồng với Chelsea. Mọi người đều biết rằng tôi luôn là người của Chelsea. Tôi rất hào hứng khi mùa giải tới được làm việc với một HLV mới và hy vọng chúng tôi sẽ thành công. Bên cạnh đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV, những người đã luôn ủng hộ tôi", Terry nói trên trang web chính thức của Chelsea.
Tưởng chừng như Terry đã phải rời khỏi Chelsea Ảnh AFP
Hồi cuối tuần trước, Terry đã không thể ra sân trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Leicester do bị treo giò. Khi đó, báo giới tại Anh đã cho rằng cựu thủ quân tuyển Anh sẽ phải rời sân Stamford Bridge. Terry thậm chí đã tiến hành chuẩn bị tổ chức tiệc chia tay. Tuy nhiên, mọi chuyện đã thay đổi sau khi anh có cuộc gặp với giám đốc Chelsea là bà Marina Granovskaia.
Như vậy, vào mùa giải tới, tân HLV Conte sẽ có trong tay khá nhiều sự chọn lựa ở vị trí trung vệ, bao gồm Terry, Gary Cahill, Kurt Zouma và Matt Miazga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.