Jose Mourinho: Chelsea chỉ là chính mình sau khi thủng lưới

06/11/2014 07:40 GMT+7

(TNO) HLV Jose Mourinho đã bộc lộ sự thất vọng với các cầu thủ Chelsea sau khi bị Maribor cầm hòa 1-1 tại bảng G Champions League rạng sáng nay, 6.11 (giờ VN).

(TNO) HLV Jose Mourinho đã bộc lộ sự thất vọng với các cầu thủ Chelsea sau khi bị Maribor cầm hòa 1-1 tại bảng G Champions League rạng sáng nay, 6.11 (giờ VN).

>> Arsenal và Chelsea cùng thắng trên sân nhà
>> Chelsea nhọc nhằn vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh
>> Mourinho cũng không giúp U.21 Báo Thanh Niên VN đá khác đi được
>> Mourinho 'lịch sự' với trọng tài sau khi vuột chiến thắng trước M.U
>> HLV Mourinho nổi giận vì Costa bị chấn thương

 
HLV Jose Mourinho của Chelsea - Ảnh: Reuters

Mặc dù bị đối thủ dẫn trước nhưng nhờ sự tỏa sáng của Nemanja Matic, Chelsea đã tìm được 1 điểm quý giá tại Slovenia. Đáng tiếc cho đội bóng Anh là ở những phút cuối Eden Hazard đã bỏ lỡ quả phạt đền và cùng với đó, bàn thắng của Diego Costa cũng không được công nhận do lỗi việt vị.

“Trong hiệp 1 chúng tôi đã thi đấu không tốt. Chelsea chỉ được sự là chính mình sau khi đón nhận bàn thua. Đáng ra, chúng tôi đã có thể giành chiến thắng.

Tôi thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong 30 phút cuối. Họ đã thi đấu với quyết tâm chiến thắng rực lửa, sự sáng tạo không ngừng và tạo ra rất nhiều cơ hội trước khung thành đối phương”, HLV Jose Mourinho nói.


Thủ môn Handonovic (ảnh trên) đã cản phá xuất sắc quả sút 11m của Eden Hazard - Ảnh: Reuters

Trước màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ Chelsea trong hiệp 1, Mourinho đã phải tung Oscar và Diego Costa vào sân ở hiệp 2. Nói về sự thay đổi người này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi không hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Vì vậy, tôi đã thay đổi và thực tế, quyết định của tôi đã chính xác.

Đối phương đã ghi bàn và tạo áp lực lớn về phía chúng tôi. Các cầu thủ Chelsea có chút nao núng nhưng sau đó, chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ và tạo ra nhiều cơ hội. Đáng tiếc, thủ môn đối phương thi đấu quá xuất sắc”.

Sau trận hòa này, Chelsea vẫn đứng đầu bảng G với 8 điểm. Ở lượt đấu tiếp theo, họ sẽ làm khách trên sân của Schalke (Đức).

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.