Jose Mourinho ghen tị với Van Gaal

20/05/2014 10:05 GMT+7

(TNO) Sau khi nghe được thông tin ban lãnh đạo M.U chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng Quỷ đỏ, Jose Mourinho đã ngay lập tức gửi những lời khen ngợi và chúc tụng đến vị đồng nghiệp mới và... cũ.

(TNO) Sau khi nghe được thông tin ban lãnh đạo M.U chính thức bổ nhiệm Louis Van Gaal làm HLV trưởng Quỷ đỏ, Jose Mourinho đã ngay lập tức gửi những lời khen ngợi và chúc tụng đến vị đồng nghiệp mới và... cũ.

>> Louis Van Gaal được bổ nhiệm làm HLV trưởng M.U
>> Van der Wiel bất ngờ bị Van Gaal gạch tên
>> Eto'o: Mourinho là kẻ ngốc khi nói tôi già

 
Jose Mourinho (trái) và Van Gaal từng có thời gian làm việc chung với nhau ở CLB Barcelona - Ảnh: AFP

Theo Reuters, HLV của Chelsea (Mourinho) đã nhận được thông tin này khi đang tham dự một cuộc họp báo cho Chương trình lương thực thế giới của Liên hợp quốc, nơi ông được mời làm đại sứ.

“Louis Van Gaal là một con người tuyệt vời. Tất nhiên, ông ấy cũng là một HLV xuất chúng, và tôi rất vui khi ông tới Anh làm việc cùng tôi tại Premier League. Nhưng quan trọng hơn hết, ông ấy là một người tuyệt vời và tôi chúc ông ấy thành công”.

 
Louis Van Gaal là một con người tuyệt vời. Tất nhiên, ông ấy cũng là một HLV xuất chúng, và tôi rất vui khi ông tới Anh làm việc cùng tôi tại Premier League. Nhưng quan trọng hơn hết, ông ấy là một người tuyệt vời và tôi chúc ông ấy thành công
HLV Jose Mourinho
Theo xác nhận từ phía M.U, HLV Van Gaal sẽ chính thức lên nắm quyền ở sân Old Trafford sau khi vòng chung kết World Cup 2014 kết thúc. Hiện tại, Van Gaal đang cùng đội tuyển Hà Lan chuẩn bị cho cuộc chinh phục tại Brazil.

Liên quan đến Jose Mourinho, sau những lời trấn an CĐV M.U, ông Van Gaal quay sang "trấn áp" tinh thần đồng nghiệp từng làm trợ lý cho ông khi cả 2 làm việc ở CLB Barcelona.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: “Mourinho chúc mừng tôi. Ông ấy là người đầu tiên tôi nhắn tin thông báo và cũng là người đầu tiên gửi tin nhắn lại. Ông nói rằng ông ghen tị với danh sách CLB của tôi.

Tôi đã không gọi cho M.U, không gọi cho Bayern Munich, họ đã luôn luôn gọi cho tôi. Và tôi tự hào về điều đó”.

Van Gaal cũng cho biết ông đang tận thưởng cơ hội đầy thách thức ở Old Trafford, nơi Sir Alex Ferguson vừa ra đi đã trở nên hỗn loạn dưới thời David Moyes.

“Mục đích của tôi là đưa họ trở lại vị trí số 1 càng nhanh càng tốt bởi vì đó là chỗ của họ dưới thời Sir Alex Ferguson. Tôi chắc chắn sẽ nhâm nhi chút rượu với Ferguson. Chúng tôi đã từng làm điều đó trước đây và chúng tôi quý mến nhau”, ông Van Gaal nói.

Bên cạnh đó, HLV người Hà Lan tiết lộ ông đã tính đến kế hoạch nghỉ hưu trước khi nhận được lời mời của M.U. Ông nói: “Về hưu hoặc đi đến nước Anh. Vợ tôi, Truus muốn tôi nghỉ hưu nhưng bây giờ chúng ta sẽ đến nước Anh”. 

Thành tích của HLV Van Gaal ở cấp CLB

Ajax Amsterdam

Vô địch Hà Lan: 1994, 1995, 1996
Cúp Quốc gia Hà Lan: 1993
Johan Cruijff Shield: 1993, 1994, 1995
Champions League: 1995
UEFA Cup: 1992
Siêu Cúp châu Âu: 1995
Intercontinental Cup: 1995

Barcelona

La Liga: 1998, 1999
Cúp Nhà vua TBN: 1998
Siêu Cúp châu Âu: 1997

AZ Alkmaar

Vô địch Hà Lan: 2009

Bayern Munich

Bundesliga: 2010
Cúp Quốc gia Đức: 2010
Siêu Cúp nước Đức: 2010

 

 

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.