Jose Mourinho: 'Quên Chelsea đi, trận chiến trước Liverpool mới là sinh tử'

25/02/2018 10:30 GMT+7

Trước cuộc tiếp đón Chelsea vào đêm nay (25.2), HLV Jose Mourinho khẳng định trận đấu này không thể sánh bằng cuộc đại chiến với Liverpool vào tháng sau.

Trước trận đấu với Chelsea vào đêm nay, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu đanh thép trên tờ Daily Mail: “Cuộc tiếp đón Chelsea vào đêm nay sẽ là một trận cầu hấp dẫn và hứa hẹn sẽ có nhiều thử thách để tôi cùng các học trò phải vượt qua. “The Blue” là một đội bóng lớn và đầy tham vọng. Mối quan hệ của tôi và Chelsea vẫn vô cùng tốt đẹp dẫu tôi đã bị sa thải vào tháng 12.2015. Còn đối với Conte, trận đấu đêm nay cũng chỉ là một cuộc đấu trí bình thường như những trận đấu khác và những mâu thuẫn của tôi và ông ấy đã được giải quyết ổn thỏa”.
Trận đấu giữa chủ nhà M.U và Chelsea trong khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ 05 ngày 25.2 (giờ Việt Nam). Ở cuộc đối đầu này, “Quỷ Đỏ” thành Manchester sẽ không có Ander Herrera, Daley Blind, Marouane Fellaini và Phil Jones vì chấn thương. Còn ở bên kia chiến tuyến, HLV Antoino Conte sẽ không có sự phục vụ của Tiemoue Bakayoko và khả năng ra sân của Ross Barkley và David Luiz còn bỏ ngỏ.
Trong một diễn biến khác, Liverpool đã có chiến thắng đậm đà 4-1 trước West Ham trong trận đấu diễn ra vào đêm qua 24.2 với những pha lập công của Emre Can, Mohamed Salah, Roberto Firmino và Sadio Mané. Với chiến thắng này, đội bóng chủ sân Anfield đã nâng số điểm của mình lên 57 và tạm vượt qua Manchester United (M.U) để chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
Cuộc đối đầu giữa M.U (áo đỏ) và Chelsea hứa hẹn hấp dẫn AFP
Trước bối cảnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha tiếp tục có những nhận định gây không ít bất ngờ: “Trận đấu đêm nay sẽ rất cam go song, với chúng tôi, phải nhận định rằng trận cầu đêm nay so về tầm vóc và ý nghĩa sẽ không bằng trận đấu với Liverpool vào đầu tháng sau. Các học trò của Klopp đã tạm thời vượt qua chúng tôi sau chiến thắng vào đêm qua và cuộc chạm trán với "The Kops" sẽ mang ý nghĩa sống còn trên con đường nuôi hy vọng giành ngôi vương, dẫu rằng đang rất mong manh. Chưa kể, trận đấu ấy sẽ là cuộc đụng độ của 2 đội bóng có bề dày lịch sử hàng đấu của bóng đá Anh. Và cá nhân tôi mong muốn các cầu thủ sẽ dồn tất cả tâm sức vào cuộc đối đầu với Lữ đoàn Đỏ”.
M.U sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, trận đấu sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 10.3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.