Jose Mourinho và Philipp Lahm "tố" nhau

18/04/2012 07:03 GMT+7

(TNO) Trận bán kết lượt đi đầu tiên của Champions League mùa này đã khép lại với chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Real Madrid.

* Trộm đột nhập phòng thay đồ Real Madrid

(TNO) Trận bán kết lượt đi đầu tiên của Champions League mùa này đã khép lại với chiến thắng 2-1 của Bayern Munich trước Real Madrid.

>> Real Madrid thua Bayern trên sân khách
>> Dani Alves chê Chelsea thiếu can đảm
>> Cả một lịch sử "thù hằn" giữa Bayern và Real  

Trận đấu tại sân Allianz Arena đã diễn ra rất ác liệt. Trong trận, trọng tài người Anh Howard Webb đã phải rút ra 9 chiếc thẻ vàng, 3 cho Bayern Munich và 6 cho Real Madrid.

 
Đội trưởng của Bayern Munich Philipp Lahm - Ảnh: AFP

Với đội trưởng của Bayern Munich Philipp Lahm, đối thủ đã may mắn khi hậu vệ Marcelo không bị truất quyền thi đấu trong một tình huống vào bóng thô bạo với Thomas Muller.

 
Theo Philipp Lahm, Marcelo (áo trắng bên trái) xứng đáng nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Muller - Ảnh: AFP

“Pha bóng của Marcelo xứng đáng ăn thẻ đỏ, đặc biệt khi bạn so sánh nó với những pha bóng tôi từng thực hiện và phải ăn thẻ”, Philipp Lahm phát biểu trên tờ Bild.

Trong khi đó, bên phía đội khách Real Madrid, HLV Jose Mourinho tỏ ra không hài lòng về quyết định của trọng tài Howard Webb.

 
HLV Jose Mourinho của Real Madrid - Ảnh: AFP

Chiến lược gia người Bồ cho rằng bàn thắng mở tỷ số của Franck Ribery không hợp lệ bởi sau cú sút của tiền vệ người Pháp, Luiz Gustavo đã đứng dưới hàng thủ Real và gián tiếp làm khuất tầm nhìn thủ thành Iker Casillas.

 
Bàn thắng gây tranh cãi của Franck Ribery diễn ra ở phút 17 - Ảnh: AFP

“Bàn thắng đầu tiên của Bayern rõ ràng đã việt vị, một sai lầm rất cơ bản. Nhưng tôi không chỉ trích nó. Chúng tôi vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Giải quyết vòng bán kết Champions League chỉ trong một trận đấu là điều rất khó khăn. Thế nên, kết quả này là rất bình thường. Real không cần phải thực hiện cú ngược dòng lịch sử ở trận lượt về vì việc đánh bại Bayern hoàn toàn khả thi với chúng tôi. Nếu giành chiến thắng 1-0, 2-0 hoặc 3-1 ở sân nhà, chúng tôi sẽ trở lại Munich”, HLV Mourinho phát biểu với AFP sau trận đấu.

Sân Allianz Arena ở Munich (Đức) chính là nơi sẽ diễn ra trận chung kết Champions League 2011-2012 diễn ra vào ngày 20.5.

Trộm đột nhập vào phòng thay đồ Real Madrid

Tờ báo thân Real Madrid là Marca mới đây đã đưa tin về vụ trộm đột nhập vào phòng thay đồ của Real Madrid ở sân Alillanz Arena và đánh cắp sáu đôi giày.

Theo tường trình của phía Real Madrid, khi các học trò của Jose Mourinho trở về sau buổi tập làm quen sân Allianz Arena đã phát hiện một số phòng bị đột nhập.

Điều đáng ngạc nhiên là bọn trộm đã không động đến một số đồ quý giá như đồng hồ, tiền bạc mà chỉ cuỗm mất sáu đôi giày.

 
Ronaldo mất ba đôi giày trước trận đấu với Bayern Munich - Ảnh: Marca

Nạn nhân xấu số trong vụ trộm này là Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Bồ Đào Nha chịu thiệt hại nặng nề nhất khi mất ba trong số những đôi giày mà anh mang đến Đức. Hai nạn nhân còn lại là Benzema và Ozil.

Phía Bayern Munich chưa có bất cứ phản ứng nào liên quan đến sự cố này. Tất cả phòng thay đồ đều được giám sát bằng camera và được bảo vệ nghiêm ngặt nên sớm muộn gì thủ phạm cũng sẽ bị bắt.

Phát biểu với báo chí tại Đức, HLV Jose Mourinho nói: "Đó là một điều hổ thẹn. Việc này không thể xảy ra tại sân Bernabeu”.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.