Jurado giúp Atletico có 3 điểm

17/03/2010 10:23 GMT+7

Trên sân nhà Calderon, A.Madrid đã giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Osasuna ở trận đấu muộn vòng 26 La Liga.

Trên sân nhà Calderon, A.Madrid đã giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước Osasuna ở trận đấu muộn vòng 26 La Liga.

Trận này, thay vì sử dụng đội hình 2 để dưỡng sức cho những trụ cột trước chuyến hành quân đến BĐN gặp Sporting Lisbon ở trận lượt về Europa League, HLV Quique Sanchez Flores vẫn xếp những quân bài quan trọng như Simao, S.Aguero hay Diego Forlan xuất phát chính.

Được chơi trên sân nhà và có lực lượng mạnh nhất, tưởng như Atletico sẽ dễ dàng “làm gỏi” Osasuna, CLB đang sa sút phong độ khi chưa biết đến hương vị chiến thắng trong 4 trận gần đây. Song, Osasuna mới là đội thi đấu lấn lướt hơn so với Atletico.

Theo thống kê, Osasuna cũng đã có 12 cú dứt điểm về phía khung thành Atletico, chỉ ít hơn đội chủ nhà 2 cú sút. Ngoài ra, thời gian kiểm soát bóng của họ cũng nhiều hơn đối thủ (57% so với 43%). Sở dĩ Atletico có phần hơi lép vế so với Osasuna là vì họ phải chơi thiếu người kể từ phút 57, sau khi tiền vệ Simao bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ vàng thứ 2.

Tuy nhiên, sự xuất sắc của dàn sao bên phía Atletico chính là sự khác biệt giữa họ và đối thủ. Pha cứa lòng chính xác của tiền đạo trẻ Jurado (giơ tay) là ví dụ điển hình. Đây là pha làm bàn thứ 7 trên tất cả các mặt trận của Jurado ở mùa giải năm nay. Các cầu thủ Sporting hẳn phải dè chừng thêm cái tên Jurado ở trận đấu sắp tới. Giành trọn 3 điểm, Ateltico đã qua mặt Osasuna để vươn lên vị trí thứ 10 với 34 điểm.

P.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.