Jurgen Klopp đã 'bắt được bài' của Mourinho

17/10/2016 12:05 GMT+7

Những 'chiêu thức' mà Jose Mourinho đang tung ra trước thềm trận đấu giữa Liverpool và Manchester United (M.U) đã không qua được mắt của người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Vào rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 18.10, giờ VN), M.U sẽ có chuyến làm khách đến sân Liverpool trong trận đấu muộn nhất vòng 8 Premier League. Đó sẽ là khởi đầu cho một hành trình được dự đoán là đầy khó khăn của "Quỷ đỏ" trong khoảng thời gian từ giờ đến hết tháng 10.
Sau khi rời Anfield, thầy trò Mourinho sẽ tiếp Fenerbahce, đối thủ rất khó chịu ở vòng bảng Europa League và tiếp đó chuyến làm khách đến sân Chelsea (ở Premier League) rồi trở lại sân nhà gặp Man City (ở Cúp Liên đoàn).
Phong độ của M.U trong thời gian gần đây là không thật sự thuyết phục. Sau chiến thắng 4-1 trước đương kim vô địch Premier League Leicester, "Quỷ đỏ" lại có những màn trình diễn nghèo nàn trước Zorya (thắng 1-0) và Stoke (hòa 1-1).
Áp lực đang là rất lớn đối với Mourinho và các học trò vào lúc này. Và như mọi khi, "Người đặc biệt" tiếp tục chuyển mọi áp lực lên bản thân ông. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói trọng tài Anthony Taylor sẽ phải chịu thêm áp lực khi là người sống ở khu vực Manchester.
Câu nói này có thể khiến Mourinho phải chịu hình phạt từ FA và ông cũng đã chuẩn bị cho tình huống này. Mourinho cũng tự đánh giá thấp đội nhà khi cho rằng M.U không có phong độ tốt nhằm làm giảm bớt sự kỳ vọng của người hâm mộ, qua đó làm giảm áp lực đối với các học trò.
Mourinho đang làm mọi cách để giải tỏa áp lực cho học trò AFP
Tuy nhiên, những "chiêu thức" của Mourinho đã không qua mặt được người đồng nghiệp Klopp. Nhà cầm quân người Đức tỏ ra rất hiểu đồng nghiệp.
"Những gì Mourinho nói chỉ là vớ vẩn. Ai nói rằng Mourinho đã khởi đầu tồi tệ ở M.U? Họ đã thắng trong cả 3 trận đầu tiên của mùa giải này. Tôi đã từng gặp những khó khăn không thể tưởng tượng được khi cùng Dortmund đối đầu với Real Madrid của Mourinho. 
Mourinho là một người thích đấu tranh và ông ấy chắc chắn muốn giành chiến thắng trong trận đấu trên sân chúng tôi. M.U là một đội bóng lớn và có nhiều cầu thủ giỏi. Trong một trận đấu, sẽ có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến kết quả nhưng điều tôi biết chắc là họ sẽ không đến sân Anfield để phòng thủ", Goal.com dẫn lời HLV Klopp.
Trước thềm trận derby nước Anh này, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League với 16 điểm trong khi M.U đứng thứ 7 với 13 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.