Juve đứt mạch toàn thắng trên sân Sassuolo

19/10/2014 07:10 GMT+7

(TNO) Ở trận đấu sớm của vòng 7 Serie A diễn ra vào đêm 18, rạng sáng ngày 19.10, Juventus đã bị Sassuolo cầm hòa 1-1, khiến khoảng cách với Roma chỉ còn 1 điểm.

(TNO) Ở trận đấu sớm của vòng 7 Serie A diễn ra vào đêm 18, rạng sáng ngày 19.10, Juventus đã bị Sassuolo cầm hòa 1-1, khiến khoảng cách với Roma chỉ còn 1 điểm.

>> Nóng bỏng Serie A
>> Europa League: Premier League run rẩy, Serie A hoan ca
>> Thắng sít sao Juventus, Atletico Madrid tìm lại vị thế của á quân

 Zaza ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Juventus - Ảnh: AFP
Zaza ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Juventus - Ảnh: AFP

Serie A tuần qua là những vụ cãi vã liên miên, với tâm điểm là chiến thắng 3-2 đầy tranh cãi trước Roma, trong trận đấu trọng tài tưởng tượng và lôi tình huống để bóng chạm tay Maicon từ ngoài vào trong khu vực cấm địa.

Với chiến thắng đấy, Juventus tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng đầy ấn tượng của mính. Tuy nhiên, mọi thứ đã không diễn ra như ý muốn của họ trong trận gặp gã nhược tiểu Sassuolo.

Trước Juventus, Sassuolo đã bất ngờ sử dụng sơ đồ 3-4-3 lạ lẫm, với bộ đội tiền đạo Simone Zaza và Domenico Berardi đều có một nửa quyền sở hữu bởi Juve trên hàng công.

 Paul Pogba có bàn thắng đầu tiên từ đầu mùa - Ảnh: AFP
Paul Pogba có bàn thắng đầu tiên từ đầu mùa - Ảnh: AFP

Sassuolo đã khởi đầu khá tệ hại khi Paolo Cannavaro bất ngờ phải rời sân sớm vì chấn thương cơ đùi. Trong khoảng thời gian đầu trận đấu, thủ thành Andrea Consigli đã phải hoạt động khá vất vả để cản phá những cú bắn phá của Fernando Llorente và Roberto Pereyra.

Sau tình huống Leonardo Bonucci đưa bóng vào lưới nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị, Sassuolo bất ngờ vượt lên dẫn trước ở phút 13. Mặc dù Bonucci đã cản phá thành công cú dứt điểm đầu tiên, Zaza vẫn tìm được mành lưới của Buffon từ cự ly 8m để mở tài khoản bàn thắng ở mùa giải này cho bản thân mình.

Đấy mới là bàn thua thứ 3 của Juve kể từ đầu mùa. Chỉ 6 phút sau bàn thua, đội bóng áo sọc đỏ đen đã tìm được bàn gỡ theo cách quen thuộc. Trong một pha phối hợp khi Tevez quấy rối hàng thủ Sassuolo, Paul Pogba đã tung ra cú sút kỹ thuật vào góc cao để cũng như Zaza phá vỡ dớp đen đủi trước khung thành đã bám suốt từ đầu mùa đến nay.

 Totti ăn mừng bàn thắng thứ 3 cho Roma - Ảnh: AFP
Totti ăn mừng bàn thắng thứ 3 cho Roma - Ảnh: AFP

Suốt thời gian còn lại, Juve tạo ra rất nhiều cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng, nhất là từ thời điểm tiền vệ Claudio Marchisio vào sân và chuyển sơ đồ thành 4-3-3 với Ogbonna đá cánh trái.

Tuy nhiên, Sassuolo đã phòng ngự kiên cường và hóa giải mọi nỗ lực của đội khách để trở thành đội bóng đầu tiên của Serie A mùa bóng 2014-2015 cầm chân được nhà đương kim vô địch Juventus.

Ở trận đấu trước đó, AS Roma đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Chievo Verona để thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Juve còn 1 điểm. Các bàn thắng của đội bóng áo màu bã trầu được ghi do công Mattia Destro, Adem Ljajic và đội trưởng Francesco Totti đều trong hiệp 1.

Kết quả đêm 18, rạng sáng 19.10 (giờ VN)

Roma 3-0 Chievo

(Roma: Mattia Destro 4’; Adem Ljajic 25’; Francesco Totti 33’)

Sassuolo 1-1 Juventus

(Sassuolo: Zaza 13’ - Juventus: Paul Pogba 19’)

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.