Juventus - Barcelona: 'Lão phu nhân' không sợ MSN

11/04/2017 18:30 GMT+7

Juventus tin rằng họ 'có đủ mọi thứ để đá bại Barcelona' ở trận tứ kết lượt đi Champions League, nhưng liệu lời nói có thể đi đôi với hành động?

Champions League sẽ trở lại với người hâm mộ vào rạng sáng mai khi Juventus đón tiếp Barcelona tại Turin trong trận lượt đi vòng tứ kết. Theo cầu thủ chạy cánh Cuadrado của Juventus, “đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời”, còn với đội trưởng Iniesta của Barcelona thì đó là một “cặp đấu khó khăn”.
Tất nhiên, muốn đá bại Barcelona, ngoài lợi thế sân nhà, các thành viên của Juventus đều hiểu rằng họ cần phải có một trận đấu hoàn hảo trong cả công lẫn thủ, bởi nếu như Higuain và Dybala ghi được bàn thắng mà hàng phòng ngự của họ không thể vô hiệu hóa được bộ ba Messi - Suarez - Neymar thì cũng vô ích. HLV Allegri của Juventus cho biết: “Chúng tôi phải hoàn hảo, sẵn sàng tấn công vào đúng thời điểm và phòng ngự khi cần thiết”.
Mandzukic (17) có thể sẽ trở lại đội hình Juventus AFP
Trong hoàn cảnh đó, khả năng trở lại của Mandzukic sau chấn thương là thông tin rất tích cực với HLV Allegri, bởi anh là một trong những cầu thủ quan trọng cho sự thành công của sơ đồ 4-2-3-1 mà ông đang áp dụng, dù Kean và Pjaca vắng mặt do đang phải dưỡng thương. Trong khi đó, nhiều khả năng HLV Enrique của Barcelona sẽ tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-4-3 để đối phó với Juventus, dù ông thiếu một tiền vệ phòng ngự chủ chốt là Busquets (treo giò), cùng với những ca chấn thương của Rafinha và A.Vidal.
Juventus có đủ tự tin để bước vào trận đấu quan trọng này cùng với nghệ thuật phòng ngự của HLVAllegri. Tuy nhiên, Barcelona cũng không hề nao núng sau khi vừa thất bại trước Malaga ở La Liga. Do vậy, nhiều khả năng sẽ chẳng có đội bóng nào được tận hưởng niềm vui chiến thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.