Juventus bất ngờ bị thủ hòa

18/03/2018 12:05 GMT+7

Dù chơi với đội hình mạnh nhất nhưng Juventus vẫn không thể vượt qua đội chủ nhà SPAL kiên cường trong trận đấu vòng 29 Serie A diễn ra rạng sáng nay 18.3 (giờ VN).

Cơ hội bỏ xa Napoli 7 điểm trên bảng xếp hạng đã bị Juventus bỏ lỡ đáng tiếc trong trận đấu trên sân Paolo Mazza đêm qua. Một phần cũng bởi đội chủ nhà SPAL chơi quá kiên cường chỉ chủ động phòng thủ để kiếm điểm trước đội mạnh như Juventus để tìm kiếm cơ hội ở lại Serie A mùa bóng sau.
SPAL đã thành công trong việc cầm chân ông kẹ Juventus (áo vàng) Reuters
Juventus suýt vươn lên dẫn trước ở phút thứ 11 khi Alex Sandro đột phá xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà trước khi chuyền cho Douglas Costa nhưng cầu thủ chạy cánh này không dứt điểm nhanh để hậu vệ SPAL cản phả trong tích tắc.
Paulo Dybala sau đó như thường lệ tung tăng đi bóng bên cánh phải rồi tung cú sút cứa lòng nhưng rất tiếc bóng đi chệch khung thành SPAL trong gang tấc.
Miralem Pjanic cũng có pha uy hiếp đối phương khi cú sút phạt trực tiếp của anh đưa bóng đi với một quỹ đạo rất đẹp, chỉ tiếc là bóng sát khung thành của thủ môn Meret trong sự ngẩn ngơ của cổ động viện thành Turin.
Cuối trận, Douglas Costa tạt bóng đẹp từ cánh phải, Alex Sandro bay người đánh đầu ngoạn mục nhưng bóng vẫn không chịu vào lưới. Đó cũng là pha hỏng ăn cuối cùng của Juventus, kết thúc một đêm vô duyên đến lạ của đội bóng đang dẫn đầu Serie dù họ chơi với đội hình mạnh nhất mà mình có.
"Tôi nổi không điên hay thất vọng gì, SPAL đã chơi một trận đấu cực hay, họ xứng đáng được khen ngợi. Điều tích cực là chúng tôi không bị thủng lưới và vẫn hơn Napoli 5 điểm", huấn luyện viên Allegri của Juventus phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Khó khăn này đã được ông Allegri cảnh báo trước trận đấu, bởi SPAL đang ở thế dựa lưng vào tường và từ đây trở đi, họ cũng chơi trận nào với tinh thần bất diệt, chứ đừng nói là tại sân nhà.
Đêm nay, Napoli có thể rút ngắn khoảng cách với Juventus nếu họ thắng được Genoa trên sân nhà. Nhưng ông Allegri không lo lắng lắm khi nói: "Chúng tôi sẽ phải đối mặt với Benevento và Crotone sắp tới, những đội có hoàn cảnh tương tự SPAL. Nhưng quan trọng là chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng xếp hạng. Không có lý do gì để chúng tôi nhìn về phía sau, nhìn về Napoli. Juventus nên tập trung vào các trận đấu tiếp theo. Dybala chơi rất hay nhưng lại không được gọi vào tuyển Argentina, nhưng đó là cơ hội để anh có thời gian".
Lịch thi đấu Serie A đêm nay (18.3) và rạng sáng mai
18 giờ 30: Sampdoria - Inter Milan
21 giờ:      AC Milan - Chievo
                 Benevento - Cagliari
                 Crotone - AS Roma
                 Verona - Atalanta
                 Torino - Fiorentina
2 giờ 45:  Lazio - Bologna
                Napoli - Genoa
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.