Juventus bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Arsenal

22/01/2018 15:05 GMT+7

Truyền thông Anh hôm nay đưa tin Juventus muốn đặt vân đề với tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal.

Wilshere vốn hay dính chấn thương trong sự nghiệp của mình, điều này khiến tiền vệ 26 tuổi chỉ 3 lần xuất hiện tại Premier League trong màu áo Arsenal mùa bóng 2015-2016. Sau đó Wilshere bị đem cho Bournemouth mượn ở mùa bóng trước.
Ở đó, Wilshere chơi được 27 trận rất hay cho "The Cherries" nhưng lại bị nứt xương hồi tháng 4.2017 khiến anh phải nghỉ cho đến tháng 8.2017.
Mặc dù vậy, Wilshere vẫn bất ngờ trở về câu lạc bộ phía Bắc London và anh đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng hồi đầu mùa giải này tại Cúp Liên đoàn và Europa League giúp anh được gọi trở lại vào tuyển Anh.
Wilshere hay dính chấn thương bởi lối đá mạnh mẽ của mình Reuters
Mùa này, cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo Arsenal đã thi đấu trọn 90 phút trong suốt 8 trận đấu gần đây nhất cho "Pháo thủ" nên anh được người hâm mộ kêu gọi HLV Wenger mau chóng ký hợp đồng mới (hợp đồng hiện tại của Wilshere sẽ hết hạn vào cuối mùa giải).
Theo The Sun và một số báo khác ở Anh, có một một câu lạc bộ danh tiếng đang thuyết phục Wilshere rời khỏi Emirates để đến chơi tại Serie A và hơn nữa là đấu truờng Champions League, đó là Juventus.
Huấn luyện viên Max Allegri là một người ngưỡng mộ tài năng của Wilshere đã lâu, Juventus kỳ vọng sẽ giành được chữ ký của Wilshere bởi họ đang chơi ở đấu trường Champions League, nơi Arsenal chỉ làm khán giả. Nếu thành công, Wilshere sẽ một trong những cầu thủ tiếng tăm nhất khoác áo "Bà đầm già" trong những năm gần đây.
Đượoc biết, "Bianconeri" cũng đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với Emre Can của Liverpool. Có vẻ như Juve đang rất khát một cầu thủ cầm chịch trận đấu từ giữa sân, điều khiến họ bị Napoli vượt mặt tại Serie A ở mùa bóng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.