Juventus bị cầm chân, El Shaarawy lại cứu AC Milan

18/11/2012 06:29 GMT+7

(TNO) Chiếm ưu thế trong trận đấu với Lazio nhưng Juventus cuối cùng cũng chỉ có được một trận hòa 1-1. Trong khi đó, AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn và một lần nữa phải nhờ đến sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy mới có thể giành được kết quả hòa 2-2 trên sân Napoli.

(TNO) Chiếm ưu thế trong trận đấu với Lazio nhưng Juventus cuối cùng cũng chỉ có được một trận hòa 1-1. Trong khi đó, AC Milan đã gặp rất nhiều khó khăn và một lần nữa phải nhờ đến sự tỏa sáng của tiền đạo trẻ Stephan El Shaarawy mới có thể giành được kết quả hòa 2-2 trên sân Napoli.

>> Juventus trút giận lên Pescara
>> Chelsea thắng may, Juventus vươn lên
>> Inter Milan chấm dứt chuỗi bất bại của Juventus

Juventus hòa Lazio 0-0 ở Serie A
Dù rất nỗ lực nhưng Juventus (áo sọc trắng đen) vẫn không thể vượt qua Lazio - Ảnh: AFP

Trong loạt trận đấu sớm vòng 13 Serie A diễn ra rạng sáng nay (18.11, giờ VN), Juventus được chơi trên sân nhà. Tuy nhiên, Lazio cũng không phải là một đối thủ dễ bắt nạt. Đội bóng thủ đô nước Ý cũng thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa giải.

Trước trận đấu với Lazio, Juventus đã trải qua 33 lần ra sân và đều ghi bàn. Đó cũng chính là nguyên nhân giúp họ vô địch Serie A mùa giải vừa qua và hiện đang thống trị bảng xếp hạng ở mùa giải này.

Tuy nhiên, đến trận đấu với Lazio, các chân sút của Juventus đã phải bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương. Ngay từ những phút đầu trận, Sebastian Giovinco và Kwadwo Asamoah đã uy hiếp khung thành Lazio bằng những cú sút nguy hiểm.

Ở trận đấu vừa qua, thủ môn Federico Marchetti của Lazio đã trở thành người hùng khi liên tiếp cản phá thành những pha hãm thành từ phía đội chủ nhà. Thủ môn 29 tuổi đã có ít nhất 4 tình huống cứu nguy cho đội bóng thủ đô nước Ý. Bên cạnh đó, thần may mắn cũng đứng về Lazio khi có một lần bóng chạm xà ngang từ pha dứt điểm của Leonardo Bonucci ở phút 75.

Với trận hòa này, Juventus vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi có 32 điểm. Tuy nhiên, họ có thể sẽ bị đội nhì bảng Inter Milan thu ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, khi đêm nay "Nerazzurri" chỉ phải tiếp đối thủ dưới cơ Cagliari trên sân nhà.


El Shaarawy (92) một lần nữa trở thành cứu tinh cho AC Milan - Ảnh: AFP

Ở trận đấu sớm còn lại, AC Milan cho thấy họ vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng phong độ hiện nay. Đến làm khách trên sân Napoli, đội hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, "Rossoneri" đã không còn giữ được tư thế của một "đại gia" từng làm mưa làm gió trên khắp các đấu trường nữa.

AC Milan đã bị Napoli dẫn trước đến 2-0 khi Gokhan Inler và Lorenzo Insigne lập công cho đội chủ sân San Paolo ở các phút thứ 5 và 30. Không chỉ vậy, ưu thế trong phần lớn thời gian trận đấu cũng thuộc về Napoli.

Trong hoàn cảnh này, một lần nữa El Shaarawy lại tỏa sáng. Tiền đạo 20 tuổi một mình lập cú đúp ở các phút 44 và 82 giúp AC Milan lấy lại chút thể diện.

Trong thời gian qua, nếu không có sự xuất sắc của El Shaarawy thì có lẽ AC Milan giờ đang phải ngụp lặn ở khu vực cuối bảng xếp hạng. Dù vậy, với 1 điểm có được trong trận này, "Rossoneri" cũng chỉ tạm đứng ở vị trí thứ 10.

Kết quả các trận đấu

Juventus 0 - 0 Lazio

Napoli 2 - 2 AC Milan

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.