‘Juventus cần sự may mắn để khóa chặt Ronaldo'

03/04/2018 10:16 GMT+7

Trước cuộc tiếp đón Real Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League, trung vệ Giorgio Chiellini thừa nhận hàng thủ Juventus sẽ đối mặt với một thử thách vô vàn khó khăn, đó là khóa chặt Cristiano Ronaldo.

[VIDEO] THÔNG TIN TRƯỚC TRẬN JUVE-REAL
Real Madrid đang sở hữu chuỗi trận ấn tượng tại Champions League mùa này khi đã thắng 6/8 trận và ghi được tổng cộng 21 bàn. Đóng góp vào thành tích đó, Cristiano Ronaldo chính là chân sút hàng đầu của đại diện La Liga khi ghi được 12 bàn thắng và đang đứng đầu danh sách vua phá lưới, hơn người xếp sau Ben Yedder của Sevilla đến 4 bàn.
Trước hiệu suất ghi bàn đáng nể của cầu thủ người Bồ Đào Nha, các danh thủ của Juventus không giấu được sự lo ngại trong trận đụng độ với Real Madrid ở lượt trận Tứ kết lượt đi vào rạng sáng mai (4.4). Thủ thành Gianluigi Buffon đã gọi CR7 là ‘Sát thủ cự phách’ và mới đây, trung vệ Giorgio Chiellini cũng dành sự tôn trọng cho tiền đạo 33 tuổi này. Chia sẻ trên tờ Goal, Chiellini bộc bạch: “Trận đấu sắp tới sẽ là một thử thách cam go cho các cầu thủ phòng ngự của Juventus. Để ngăn chặn Ronaldo ngoài thể lực dồi dào, khả năng phán đoán, di chuyển thông minh chúng tôi cũng cần một chút may mắn. Đơn giản vì cậu ấy là một ‘quái thú’ và luôn biết cách ghi bàn vào lưới đối phương.
Hãy nhìn vào cách tiền đạo số 7 của Real lập cú đúp vào lưới Buffon ở trận chung kết tại Cardiff hồi năm ngoái để thấy được sự đáng sợ của cậu ấy. Thế nhưng, ở trận đấu này, chúng tôi sẽ làm tất cả để điều đó không lặp lại. Sau thất bại đó chúng tôi đã rút ra được nhiều điều về Ronaldo. Hơn nữa, Juventus luôn có những cầu thủ phòng ngự xuất sắc và tôi sẽ cùng các đồng đội khóa chặn cậu ấy”.
Chiellini đánh giá rất cao Ronaldo Reuters
Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 37 bàn sau 35 lần ra sân ở mọi đấu trường. Thành tích đó đã khiến những ai nghĩ rằng anh hết thời phải im hơi lặng tiếng
Trận đấu trong khuôn khổ tứ kết lượt đi Champions League giữa chủ nhà Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 4.4 trên sân Juventus Arena ở Turin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.