Juventus chấm dứt hợp đồng với Lucio

18/12/2012 16:19 GMT+7

(TNO) Không có cơ hội thể hiện mình, hậu vệ kỳ cựu Lucio đã chính thức rời khỏi CLB Juventus chỉ sau 5 tháng gia nhập đội bóng này.

(TNO) Không có cơ hội thể hiện mình, hậu vệ kỳ cựu Lucio đã chính thức rời khỏi CLB Juventus chỉ sau 5 tháng gia nhập đội bóng này.

>> Juventus bứt phá trong cuộc đua vô địch Serie A
>> Juventus tổn thất nặng trong chiến thắng ở Cúp quốc gia Ý
>> Juventus đón chào HLV Conte trở lại

Juventus chấm dứt hợp đồng với Lucio
Lucio ra đi vì không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Juventus - Ảnh: AFP

Vào hôm 18.12, ban lãnh đạo Juventus đã thông báo chính thức việc chia tay Lucio trên trang web của CLB: “Những tháng ngày thi đấu trong màu áo Juventus của Lucio đã kết thúc. CLB và hậu vệ người Brazil đã đạt được những thỏa thuận chấm dứt hợp đồng”.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối tháng 11, cầu thủ 34 tuổi đã từng bày tỏ sự thất vọng của mình khi không được thi đấu thường xuyên.

Chuyển đến từ Inter Milan vào tháng 7 vừa qua theo dạng chuyển nhượng tự do, Lucio đã ký với đội bóng thành Turin bản hợp đồng 2 năm với mức lương 2,5 triệu euro một mùa. Tuy nhiên, trong 5 tháng khoác áo nhà đương kim vô địch Serie A, Lucio chỉ mới ra sân 4 lần: 1 lần ở Serie A, 2 lần ở Champions League và 1 lần trong giải Siêu cúp Ý được tổ chức ở Bắc Kinh hè vừa rồi.

Với nguyện vọng được thi đấu thường xuyên hơn, rất có thể điểm đến sắp tới của hậu vệ nổi tiếng này là Bundesliga, nơi anh từng thi đấu rất thành công trong màu áo Bayern Munich trước khi chuyển sang Inter Milan vào năm 2009. Có thông tin cho rằng Wolfsburg đang quan tâm đến Lucio.

Với kỹ thuật, khả năng không chiến và tấn công tốt, Lucio được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất của Bóng đá Brazil trong thời gian gần đây. Khoảng thời gian đỉnh cao trong sự nghiệp của anh là 9 mùa giải thi đấu tại Đức với 340 trận ra sân và ghi 32 bàn thắng. Sau đó, cầu thủ này cũng đã có 3 mùa giải đáng nhớ với Inter Milan khi chơi 133 trận và ghi 5 bàn.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.