Juventus 'chạy đà' tốt cho cuộc tái đấu Atletico Madrid

09/03/2019 07:20 GMT+7

Không cần có những ngôi sao hàng đầu như Cristiano Ronaldo, Paulo Dybala, Juventus vẫn dễ dàng giành chiến thắng 4-1 trước Udinese trong trận đấu sớm vòng 27 Serie A.

Trong cuộc tiếp đón Udinese ở trận đấu sớm vòng 27 Serie A diễn ra rạng sáng nay (9.3, giờ VN), HLV Massimiliano Allegri của Juventus đã cất một loạt trụ cột như Ronaldo, Dybala hay Mario Mandzukic. Nhà cầm quân người Ý muốn các cầu thủ quan trọng có được thể lực tốt nhất trước khi tái đấu với Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là một trận đấu rất quan trọng với đội bóng thành Turin bởi ở lượt đi họ đã để thua 0-2.
Đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị của Juventus đã không gặp nhiều khó khăn trước Udinese khi dội 4 bàn thắng vào lưới đối phương để tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Serie A.
Trong trận này, tiền đạo 19 tuổi Moise Kean được HLV Allegri cho đá chính trận đầu tiên ở Serie A và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi điểm trong mắt ông thầy.
Kean mở tỷ số cho Juventus ở phút 11 khi dứt điểm cận thành từ pha tạt bóng thuận lợi của Alex Sandro. Chưa dừng ở đó, chân sút của tuyển Ý nhân đôi cách biệt khi hiệp 1 còn 6 phút nữa là kết thúc.
Kean (trái) lập cú đúp cho Juventus Reuters
Ở tuổi 19 và 8 ngày, Kean trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 2 bàn trong 1 trận đấu ở Serie A kể từ sau khi Giuseppe Galderisi (18 tuổi) làm được điều tương tự vào tháng 2.1982.
Không chỉ ghi 2 bàn, Kean còn mang về cho Juventus một quả phạt đền ở phút 66 khi anh bị Nicholas Opoku đốn ngã trong vùng cấm địa Udinese. Emre Can là người thực hiện thành công pha đá penalty, nâng tỷ số lên thành 3-0 trước khi Blaise Matuidi lập công ở phút 71.
Trong khoảng thời gian còn lại, Juventus thi đấu lơi lỏng hơn và nhờ vậy Kevin Lasagna ghi được bàn thắng danh dự cho Udinese.
Với chiến thắng này, Juventus đã tạm gia tăng cách biệt với đội đứng thứ 2 là Napoli lên thành 19 điểm. Tuy nhiên, có lẽ vào thời điểm này, mọi sự tập trung của thầy trò Allegri đang dồn vào cuộc tái đấu với Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.