Juventus chỉ còn chờ Napoli thất bại để mở tiệc ăn mừng vô địch Serie A

07/04/2019 08:32 GMT+7

Giành chiến thắng 2-1 trước AC Milan, Juventus chỉ còn chờ Napoli thất bại trong trận đấu với Genoa vào rạng sáng mai là sẽ chính thức giành được chức vô địch Serie A mùa giải này.

Đêm qua, rạng sáng nay (7.4, giờ VN), dù bị dẫn trước vào chơi lép vế trước AC Milan nhưng Juventus vẫn có được chiến thắng 2-1 để tiến rất gần đến chức vô địch Serie A mùa giải này.
Trong trận đấu vừa qua, Juventus tiếp tục không có sự phục vụ của chân sút số 1 Cristiano Ronaldo khi anh vẫn chưa bình phục chấn thương. Chính vì vậy, họ không thể gây nhiều sức ép lên phần sân AC Milan. Ngược lại các cầu thủ đội khách mới là những người chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu.
Chỉ 90 giây sau khi trận đấu bắt đầu, Krzysztof Piatek có pha đánh đầu chệch khung thành và đó là lời cảnh cáo mà AC Milan dành cho Juventus.
Người hâm mộ Juventus tiếp tục trải qua cảm giác lo lắng khi Hakan Calhanoglu có pha tạt bóng trúng cùi chỏ tay Alex Sandro trong vùng cấm địa. Trọng tài đã sử dụng VAR để xem lại nhưng không cho AC Milan được hưởng phạt đền. 
Đến phút 39, những nỗ lực của AC Milan cuối cùng cũng được đền đáp khi Tiemoue Bakayoko cướp bóng từ đường chuyền của Leonardo Bonucci để chuyền cho Piatek ghi bàn.
Dybala ghi bàn từ chấm phạt đền Reuters
Sau khi bị thủng lưới, Juventus cũng thi đấu không thật sự tốt nhưng họ vẫn có được một quả phạt đền ở phút 60 sau khi Mateo Musacchio phạm lỗi với Paulo Dybala và tiền đạo người Argentina đã thực hiện thành công cú sút từ cự ly 11m. Đến phút 84, tiền đạo trẻ Moise Kean một lần nữa ghi bàn, mang về chiến thắng cho Juventus. 
Với 3 điểm có được, Juventus tạm gia tăng cách biệt với Napoli lên thành 21 điểm. Nếu Napoli thua Genoa trong trận đấu vào rạng sáng mai, "Lão phu nhân" sẽ chính thức có danh hiệu vô địch Serie A thứ 8 liên tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.