Juventus chơi khó Real Madrid trong thương vụ Dybala

05/01/2017 18:38 GMT+7

Nhận thấy Real Madrid để mắt tới tiền đạo Paulo Dybala, Juventus lập tức chơi chiêu với đội bóng Hoàng gia.

Báo The Sun cho biết Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid rất khát khao có chữ ký Paulo Dybala. Theo đó, truyền thông loan tin "Los Blancos" sẵn sàng chi 90 triệu euro kèm tiền đạo Alvaro Morata để đổi lấy cây săn bàn người Argentina.

Song, Juventus tuyên bố không dễ dàng bán Dybala cho đội chủ sân Santiago Bernabeu. Họ làm khó Real Madrid bằng cách đòi bên mua phải đặt lên bàn đàm phán hai cái tên Toni Kroos và Luka Modric. Động thái này thực sự là gáo nước lạnh dội vào tham vọng Real Madrid.

tin liên quan

Real Madrid chào năm 2017 bằng thắng lợi tưng bừng
Vắng Ronaldo dường như không còn trở thành nỗi lo ngại với Real Madrid. Minh chứng là trong trận gặp Sevilla ở vòng 1/8 cúp Nhà vua, thầy trò Zinedine Zidane giành thắng lợi tưng bừng 3-0.
Tại Real Madrid, Modric và Kroos là hai trụ cột rất quan trọng của CLB. Đội bóng Hoàng gia không hề có ý định bán cặp tiền vệ trung tâm này. Vì vậy, Juventus muốn Real Madrid "nhả" Modric và Kroos chẳng khác nào câu trả lời đanh thép "sẽ không có chuyện họ bán Dybala".
Kroos (8) và Modric (19) đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình Real AFP
Ở một diễn biến khác, tờ Gazzetta dello Sport cho biết Barcelona cũng quan tâm đến cựu sao Palermo. Về phần Dybala, tiền đạo 23 tuổi người Argentina để mở tương lai của mình. Anh cho biết bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. "Tôi vẫn chưa ký vào bản giao kèo nào cả. Và tôi sẽ không bàn đến tương lai của mình", Dybala cho biết.

Paulo Dybala khoác áo Juventus từ năm 2015. Anh đã ghi 22 bàn sau 44 trận. Truyền thông Nam Mỹ tin Dybala sẽ trở thành người kế cận của Lionel Messi tại đội tuyển Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.