Juventus đánh bại AC Milan trong khi Napoli có dấu hiệu hụt hơi

01/04/2018 10:25 GMT+7

Juventus đã có chiến thắng đậm đà 3-1 trước AC Milan trong khi Napoli bị Sassuolo cầm chân 1-1 tại vòng đấu 30 Serie A diễn ra rạng sáng nay 1.4 (giờ VN).

Giữa tuần tới Juventus sẽ đụng trận với Real Madrid tại tứ kết Champions League và họ đã có trận làm nóng hết sức ý nghĩa đêm qua trước đối thủ đang thi đấu lên chân AC Milan.
Bonucci bật cao đánh đầu ghi bàn nhưng AC Milan không tránh khỏi trận thua Reuters
Mọi việc không hề dễ dàng đối với đội chủ nhà Juventus dù họ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 8. Dybala có bóng trước khung thành Milan khoảng 20m ở thế không mấy thoải mái nhưng cái chân trái huyền diệu của tiền đạo người Argentina đã đưa trái bóng đi với một quỹ đạo khó chịu trước khi cắm vào lưới Milan trong pha bay người tuyệt vọng của thủ môn Donnarumma.
Gương mặt điển trai của Dybala ăn mừng bàn thắng rạng rỡ bao nhiêu thì ở bên ngoài sân, huấn luyện viên của AC Milan căng thẳng bấy nhiêu bởi đội bóng của ông chơi không hề mất tập trung nhưng lại thua sớm như vậy. Tuy nhiên sự lo lắng của Gattuso chỉ kéo dài đúng 20 phút bởi các học trò của ông đã biết cách làm ông nở nụ cười tươi.
Quả đá phạt góc của Calhanoglu quá khó chịu và cú đánh đầu của Bonucci cũng khó chịu không kém, bóng đi thẳng vào lưới mà thủ môn lão làng Buffon chỉ biết đứng chôn chân.
Trận đấu sau đó diễn ra cực kỳ hấp dẫn với nhiều pha lên bóng liên tục của cầu thủ hai bên. Bonucci để bóng chạm tay trong vòng cấm sau quả tạt của Higuain nhưng may mắn là trọng tài Mazzoleni không thổi phạt 11m AC Milan dù ông đã xem lại qua công nghệ VAR.
Tuy nhiên đến phút 79, Juventus đã cụ thể hóa các pha tấn công của mình bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Khedira đi bóng dọc biên trái trước khi tạt chính xác để Cuadroda mới vào sân thay Matuidi được 18 phút đánh đầu gọn gàng tung lưới AC Milan.
Juventus càng về cuối đá càng hay Reuters
Chỉ 8 phút sau, Juventus đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-1 bằng pha phối hợp cực kỳ đẹp mắt. Đầu tiên là màn quấy rối của Douglas Costa bên hành lang trái, bóng được chuyền vào cho Dybala nhưng thay vì dốc bóng vào trong tiền đạo này lại chuyền ngược cho Khedira đứng sẵn ngay mép vòng cấm địa. Thông thường đó sẽ là một cú cứa lòng vào góc xa và thủ môn Donnarumma cũng nghĩ như vậy nhưng không, Khedira đã tung cú sút sệt và căng ngay góc gần trong khi thủ môn của Milan đã nhoài người về phía ngược lại.
Chiến thắng ấn tượng này kèm với việc Napoli bị đội chủ nhà Sassuolo thủ hòa 1-1 đã khiến khoảng cách giữa hai đội đã là 4 điểm khi Serie A chỉ còn 8 vòng đấu.
Ở trận đấu sớm, AS Roma có màn chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân Nou Camp vào tuần sau không như ý khi vất vả lắm mới kiếm được trận hòa 1-1 trên sân Bologna.
Chiến thắng ấn tượng nhất vòng đấu này thuộc về Lazio khi họ đè bẹp đội cuối bảng Benevento đến 6-2 trên sân nhà để nhăm nhe giành chiếc vé dự Champions League vào mùa sau từ tay Roma và Inter.
Kết quả vòng 30 Serie A
Bologna 1-1 AS Roma
Atalanta 2-0 Udinese
Cagliari 0-4 Torino
Fiorentina 2-0 Crotone
Genoa 1-1 SPAL
Inter Milan 3-0 Verona
Lazio 6-2 Benevento
Chievo 2-1 Sampdoria
Sassuolo 1-1 Napoli
Juventus 3-1 AC Milan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.