Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Blaise Matuidi

17/08/2017 14:00 GMT+7

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Blaise Matuidi với giá trị chuyển nhượng 20 triệu euro từ Paris Saint Germain (PSG).

Sau một thời gian dài theo đuổi, CLB Juventus đã đạt được thỏa thuận cùng PSG và để đưa Blaise Matuidi về sân Allianz Stadium. Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta cho biết ông đã muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ tài hoa này từ năm 2011. Thế nhưng khi đó CLB Saint-Etienne đã từ chối lời đề nghị của ông và bán Matuidi cho PSG mới mức giá 7,5 triệu euro.

tin liên quan

Lazio nghẹt thở vượt qua Juventus giành Siêu Cúp Ý
Đối đầu với Gã khổng lồ Juventus, các cầu Lazio đã có một trận đấu quả cảm, thi đấu bền bỉ và giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 ở những phút bù giờ, qua đó giành Siêu Cúp Ý ngoạn mục.
Blaise Matuidi đã có mặt tại trung tâm Y tế của CLB Juventus để làm thủ tục kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức ký kết hợp đồng.
Tiền vệ người Pháp chính là một miếng ghép hoàn hảo nơi tuyến giữa của Juventus. Người hâm mộ hy vọng anh có thể kết hợp cùng Sami Khedira tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm thi đấu hiệu quả.
Matuidi (trái) sẽ giúp cho tuyến giữa Juventus thêm mạnh mẽ AFP
Sau 6 mùa giải thi đấu cho PSG, tiền vệ 30 tuổi này đã ra sân tổng cộng 292 lần, ghi được 33 bàn thắng và cùng đội bóng thủ đô nước Pháp giành được 4 chức vô địch Ligue 1, 3 cúp Quốc gia Pháp, 4 cúp Liên đoàn và 5 siêu cúp Pháp.
Đây cũng là tân binh thứ 6 của đội bóng áo sọc trắng đen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay sau Douglas Costa, Szczesny, Bernardeschi, Rodrigo Bentancur và De Sciglio.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.