Juventus đè bẹp Udinese trong 90 phút 'điên rồ'

23/10/2017 07:47 GMT+7

Cuộc chạm trán giữa Udinese và Juventus thuộc vòng 9 Serie A diễn ra khuya 22.10 chứng kiến quá nhiều kịch tính. Từ tỷ số đến diễn biến trên sân, mọi thứ cứ như bộ phim rượt đuổi với nhiều tình tiết bất ngờ.

Buổi tối ở sân Dacia Arena thật sự "điên rồ" khi trọng tài Doveri truất quyền thi đấu của tiền đạo Mario Mandzukic vào phút 26 của hiệp 1. Ở pha bóng này, ngôi sao khoác áo Juventus bị Ali Adnan phạm lỗi trong vòng cấm địa, hình ảnh cho thấy hậu vệ Udinese có pha tác động từ phía sau với Mandzukic.
Tuy nhiên, trọng tài Doveri lại rút thẻ vàng cảnh cáo chân sút người Croatia, cho rằng anh gây hấn với đối thủ. Bất mãn với phán quyết này, cựu sao Bayern Munich tiếp tục phản ứng và hậu quả nhận thêm thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa thẻ đỏ phải rời sân. Bất chấp sự can thiệp từ dàn sao Juventus, trọng tài Doveri vẫn không thay đổi quyết định.
Mất người, Juventus mất luôn lợi thế dẫn bàn khi Danilo cân bằng tỷ số 2-2 sau giờ nghỉ giữa hiệp. Lúc này, nhiều CĐV Juventus bắt đầu nghĩ đến cơn ác mộng tại Dacia Arena. Nhưng điều "điên rồ" xảy ra. Trong buổi tối Sami Khedira "lên đồng', cầu thủ này liên tiếp ghi bàn để hoàn tất hat-trick, giúp đội nhà dẫn 5-2 trong thế 10 chống 11.
Với Khedira, anh không phải mẫu cầu thủ sở hữu bản năng ghi bàn sát thủ. Trước tới nay, vai trò tiền vệ người Đức là cầm nhịp trận đấu và phòng ngự. Lúc khoác áo Real Madrid, Khedira từng ghi được bàn thắng, nhưng chưa bao giờ có hat-trick. Tuy nhiên, trước Udinese, tiền vệ 30 tuổi bất ngờ tạo ra cú sốc.
Khedira đã có một ngày thi đấu chói sáng Reuters
Chưa dừng lại ở đó, Juventus trong thế mất người còn khép lại buổi tối tưng bừng với bàn ấn định tỷ số 6-2 do công Pjanic. Trước đó, bàn thắng của Rugani và pha đá phản lưới nhà của Samir giúp nhà ĐKVĐ có hai bàn thắng. Giành 3 điểm ngoạn mục, Juventus đã thu ngắn cách biệt với đội đầu bảng Napoli xuống còn 3 điểm.
Mandzukic phản ứng mạnh và bị truất quyền thi đấu Reuters
Trận này, công nghệ VAR thật sự để lại dấu hỏi. Tưởng rằng sự trợ giúp của máy quay sẽ giúp trọng tài có góc nhìn rõ ràng hơn với các tình huống trên sân, tuy nhiên pha bóng Mandzukic bị đốn ngã trong vòng cấm địa, từ đó dẫn đến tấm thẻ đỏ lại bị bỏ qua. Báo Ý cho rằng tiền đạo Croatia thật sự bị phạm lỗi, nhưng chính anh lại trở thành nạn nhân.
Chính điều này biến trận đấu giữa Udinese và Juventus trở thành 90 phút "điên rồ". Ở đó, sai lầm của trọng tài, công nghệ VAR thiếu chính xác đã góp phần làm giảm giá trị trận đấu.
Kết quả vòng 9 Serie A:
Sampdoria 5 - 0 Crotone
Napoli 0 - 0 Inter
Chievo 3 - 2 Verona
AC Milan 0 - 0 Genoa
Atalanta 1 - 0 Bologna
Benevento 0 - 3 Fiorentina
SPAL 1 - 1 Sassuolo
Torino 0 - 1 Roma
Udinese 2 - 6 Juventus
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.