Juventus dốc hầu bao, muốn vượt mặt M.U giành Ramsey

26/03/2018 11:14 GMT+7

Sau khi Manchester United (M.U) đánh tiếng muốn chiêu mộ Aaron Ramsey, mới đây, đến lượt ĐKVĐ Serie A Juventus cũng tuyên bố sẽ dốc hầu bao để có sự phục vụ của tiền vệ người xứ Wales.

M.U đang ráo riết tìm kiếm một tiền vệ tổ chức, nhiều khả năng sẽ thay thế Paul Pogba trong mùa giải mới. Động thái được đưa ra trong thời điểm cựu tiền vệ Juventus đang có phong độ không ổn định cùng phong cách thi đấu hời hợt trong quãng thời gian gần đây. Và cái tên đã được HLV Jose Mourinho lựa chọn chính là cầu thủ của Arsenal Aaron Ramsey.
Giới thạo tin ở Anh cho biết đội bóng chủ sân Old Trafford đã có những tiếp xúc ban đầu với tiền vệ người xứ Wales và chuẩn bị rất kỹ lưỡng về các điều khoản cho thương vụ này.
Thế nhưng tham vọng của M.U đang vấp phải một trở ngại lớn khi Juventus đã chính thức ‘tham chiến’ ở cuộc đua đến chữ ký của Ramsey. Lý do là "Lão phu nhân" đã gần như thất bại trong việc chèo kéo tiền vệ Emre Can của Liverpool sau một thời gian kiên nhẫn chờ đợi. Và Ramsey chính là miếng ghép mà HLV Massimiliano Allegri muốn sở hữu để làm mới hàng tiền vệ của Juve qua đó tăng khả năng cạnh tranh với các ông lớn tại đấu trường Champions League.
Thậm chí, đại diện của Serie A đã đưa ra mức giá 35 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả Ramsey ngay trong mùa hè này.
Ramsey (phải) là một cầu thủ quan trọng ở hàng tiền vệ Arsenal Reuters
Sở dĩ 2 đại gia của bóng đá châu Âu lao vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 27 tuổi này vì hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm và mới đây, cả 2 đã không thể đi đến một thỏa thuận gia hạn.
Aaron Ramsey gia nhập Arsenal từ tháng 6.2008 với giá chuyển nhượng 4,8 triệu bảng từ Cardiff City. Trải qua 10 mùa giải (trong đó có 1 mùa 2010-2011 thi đấu theo dạng cho mượn ở Nottingham Forest và Cardiff City) anh đã ra sân tổng cộng 320 lần, ghi được 54 bàn thắng và cùng đội chủ sân Emirates giành được 3 Cúp FA (2014, 2015, 2017) và 2 Siêu cúp Anh (2014, 2015).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.