Juventus đòi lại ngôi đầu

07/03/2012 03:30 GMT+7

Rạng sáng mai, Juventus hành quân đến sân Renato Dall'Ara gặp đội chủ nhà Bologna trong trận đấu bù với mục tiêu giành trọn 3 điểm để bám sát đội đầu bảng AC Milan.

Rạng sáng mai, Juventus hành quân đến sân Renato Dall'Ara gặp đội chủ nhà Bologna trong trận đấu bù với mục tiêu giành trọn 3 điểm để bám sát đội đầu bảng AC Milan.

Nếu thắng, Juve sẽ cân bằng 54 điểm với AC Milan sau 26 lượt đấu và sẽ tạo ra một cuộc chạy đua quyết liệt đến ngôi vô địch trong phần còn lại của mùa giải Serie A. Juve hiện là đội duy nhất tại các giải VĐQG hàng đầu châu Âu đến nay vẫn bất bại.

Mặc dù vậy, việc có số trận hòa (12 trận) gần bằng với số trận thắng (13) đã khiến họ mất không ít điểm; mặt khác đối thủ cạnh tranh AC Milan tuy thua 4 trận, nhưng hòa chỉ 6 và thắng 16 trận đã qua mặt với khoảng cách 3 điểm, cùng ưu thế hơn hiệu số bàn thắng bại. Thế nhưng, do giải Serie A xác định đội vô địch tính đối đầu trực tiếp đầu tiên khi bằng điểm, nên với việc từng thắng Milan 2-0 và hòa 1-1, Juve vẫn nắm lợi thế rất lớn.

Vấn đề còn lại là, Juve có vượt qua được chuỗi trận thất vọng vừa qua (hòa 2 trận liên tiếp) để tìm lại chính mình hay không. Bologna mùa này chơi không thật xuất sắc, và hiện xếp thứ 14. Nhưng mỗi khi gặp các đội bóng lớn họ luôn chơi khởi sắc và không dễ dàng chịu khuất phục. Ngoài trận thua Inter 1-3 ở đầu mùa (nhưng lượt về thắng lại 3-0), Bologna cũng đã hòa Juve 1-1 ngay tại Turin, hòa AC Milan 2-2 và AS Roma 1-1.

Trong 3 trận gần đây, Bologna chỉ thua đội đang chơi lên chân Udinese 1-3, còn lại thắng Fiorentina 2-0 và Novara 1-0. Do đó, nhiệm vụ lấy trọn 3 điểm của thầy trò HLV Antonio Conte quả thực không dễ, nhất là khi đến nay các chân sút như Vucinic, Matri, Quagliarella và thậm chí cả lão tướng Del Piero mới ghi có 38 bàn, thua xa Milan (53 bàn), Lazio (41 bàn) hay Napoli (44 bàn).

Tỷ lệ cược

8.3, 0 giờ 30: Bologna - Juventus (trực tiếp trên K+): Juve chấp nửa, một, thắng 8.

Cesena - Catania: Đồng banh, chủ nhà thắng 9.

Parma - Fiorentina: Parma chấp đồng nửa, thắng 9.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.