Juventus đồng ý bán Bonucci cho Manchester City

18/07/2016 08:45 GMT+7

Tờ Manchester Evening News cho biết, Juventus đã 'bật đèn xanh' cho phép Manchester City mua trung vệ Leonardo Bonucci.

Từ nước Anh, HLV Pep Guardiola thường xuyên ca ngợi Leonardo Bonucci, ông gọi trung vệ người Ý này là "một trong những cầu thủ mà ông yêu thích nhất". Cùng với màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016, Bonucci càng khiến Manchester City thèm khát.
Báo chí Ý cho biết, Juventus khó cưỡng lại lời đề nghị hỏi mua Bonucci với giá 60 triệu euro từ Manchester City. Ở tuổi 29, trung vệ này không còn nhiều thời gian thi đấu ở đỉnh cao phong độ nên với số tiền nói trên, "Bà đầm già" thành Turin có thể mua một cầu thủ khác trẻ trung hơn để thay thế.
Mới đây, trang Eurosport cũng phân tích nhiều khả năng Juventus đã chủ động chào mời Manchester City mua Bonucci. Hiện tại, dàn sao của Juventus với Paul Pogba, Bonucci đang thu hút nhiều đội bóng lớn. Gần nhất, họ đã bán Alvaro Morata lại cho Real Madrid.
Trung vệ 29 tuổi vừa trải qua kỳ EURO 2016 khá thành công AFP
Báo chí Anh tiết lộ, Manchester City đang chuẩn bị tiếp cận Bonucci. Nếu mọi việc diễn ra suôn sẻ, họ sẽ có được cầu thủ mình muốn trong thời gian ngắn sắp tới.
Bên cạnh Bonucci thì Manchester City được cho là còn muốn có chữ ký của trung vệ John Stones của Everton. HLV Guardiola đang rất muốn cải tổ hàng thủ của đội chủ sân Etihad sau một mùa giải đáng thất vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.