Juventus đồng ý bán Pogba cho M.U với giá 100 triệu bảng

29/07/2016 07:25 GMT+7

Sport Mail cho biết vụ chuyển nhượng Paul Pogba đã đi đến giai đoạn cuối khi Juventus và Manchester United (M.U) đã đạt được thỏa thuận về mức giá 100 triệu bảng.

Theo Sport Mail, vào tối qua (28.7, giờ địa phương) M.U và Juventus đã thống nhất mức giá chuyển nhượng tiền vệ Pogba là 100 triệu bảng. Như vậy là thương vụ đình đám kéo dài trong suốt mùa hè qua đang đi đến giai đoạn cuối cùng.
M.U đã để cho Pogba ra đi mà chỉ nhận được 800.000 bảng tiền bồi thường từ Juventus vào năm 2012 và 4 năm sau, họ đã phải bỏ ra số tiền kỷ lục thế giới để có lại sự phục vụ của anh. Số tiền chuyển nhượng mà đội chủ sân Old Trafford bỏ ra thậm chí còn nhiều hơn kỷ lục chuyển nhượng tại Anh do chính "Quỷ đỏ" nắm giữ 40 triệu bảng.
Vào mùa hè năm 2014, M.U đã chi 59,7 triệu bảng để mua tiền vệ Angel Di Maria từ Real Madrid. Đó là kỷ lục chuyển nhượng tại Anh nhưng giờ thì bản hợp đồng đó còn thua xa so với thương vụ mua Pogba chuẩn bị hoàn thành.
Sport Mail cho biết vào chiều qua, người đại diện của Pogba là Mino Raiola đã có cuộc họp với ban lãnh đạo Juventus ở Turin. Sau đó, các bên đã đạt được thỏa thuận. Theo đó, M.U và Juventus đã đồng ý trả khoản phí môi giới lên đến 20% giá trị chuyển nhượng Pogba cho Raiola. Đây chính là "nút thắt" khiến cho bản hợp đồng bom tấn này không thể thành công trong những ngày qua.
Pogba sắp trở về mái nhà xưa AFP
Pogba sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở Los Angeles (Mỹ) sau khi anh kết thúc kỳ nghỉ hiện nay ở Florida. Nếu mọi việc thuận lợi, tiền vệ người Pháp sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với M.U kèm theo mức lương cũng thuộc loại "khủng" là 290.000 bảng/tuần. Juventus có thể sẽ được nhận thêm tiền nếu Pogba gia hạn hợp đồng với M.U hoặc anh giành được danh hiệu Quả bóng vàng trong tương lai.
Như vậy, sau tất cả, Pogba chuẩn bị trở thành bản hợp đồng thứ 4 dành cho tân HLV Jose Mourinho trong mùa hè này sau hậu vệ Eric Bailly, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ tấn công Henrikh Mkhitaryan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.