Juventus 'đua' với M.U giành chữ ký Ozil

09/01/2018 07:10 GMT+7

Bên cạnh Manchester United (M.U), Juventus cũng nhảy vào muốn mua tiền vệ đang khoác áo Arsenal, Mesut Ozil, theo Corriere dello Sport.

Hợp đồng của ngôi sao đang chơi cho Arsenal sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay trong khi Ozil vẫn chưa tái ký với đội chủ sân Emirates.
Báo chí ở Anh gần đây đưa tin tiền vệ người Đức đang được Manchester United săn đuổi. Huấn luyện viên Jose Mourinho thích Ozil đến nỗi vô cùng lo lắng khi hay tin đại gia của Ligue 1 Paris Saint-Germain cũng quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi của Arsenal. Ozil đã đóng góp cho Arsenal 4 bàn thắng ở Premier League cùng 5 đường chuyền thành bàn mùa này. 
Ozil ghi bàn vào lưới Liverpool ở giải Ngoại hạng Anh Reuters
Tờ Corriere dello Sport của Ý vừa cho hay Juventus tiết lộ sẵn sàng mua Ozil nếu Manchester United không thể chốt giá. Juve có một lợi thế rõ rệt, trong đội hình họ có người đồng đội cũ của Ozil tại Real Madrid Sami Khedira.
Có thể thấy Juventus rất chuộng các cầu thủ trưởng thành từ Bundesliga. Ngoài Ozil, "Bà đầm già" cũng đang theo đuổi Emre Can của Liverpool. Năm ngoái, họ cũng mua Douglas Costa (từ Bayern Munich) và Benedikt Howedes (Schalke 04) trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.