Juventus dùng mức lương khủng 'chiêu dụ' ngôi sao Arsenal

11/10/2018 08:05 GMT+7

Juventus là đội bóng mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Aaron Ramsey, người sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này.

Ramsey sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa giải này nhưng cho đến giờ, ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Emirates vẫn chưa thuyết phục được anh ký hợp đồng mới. Chính vì vậy, cầu thủ người Xứ Wales đang là mục tiêu theo đuổi của Liverpool, M.U và Chelsea.
Mới đây, Juventus đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ramsey. Theo Sport Mail, dù mới tham gia cuộc đua nhưng đội bóng nước Ý sẵn sàng chi đậm để thuyết phục cầu thủ 27 tuổi rời sân Emirates.

tin liên quan

Ngoại hạng Anh: Lacazette và Aubameyang nâng bước Arsenal

Cặp tiền đạo Lacazette và Aubameyang tiếp tục là cứu tinh của Arsenal, khi cùng ghi bàn giúp “Pháo thủ” đánh bại đối thủ rất khó chịu là Everton 2-0 vào rạng sáng ngày 24.9 (giờ VN) để vươn lên hạng 6, bám sát đội tốp 4 là Watford.

Sport Mail cho biết Juventus sẵn sàng đề nghị mức lương 250.000 bảng/tuần để đề nghị Ramsey ký thỏa thuận vào tháng 1.2019. Đó sẽ là tiền đề để anh gia nhập sân Juventus Arena vào cuối mùa giải sau khi hết hạn hợp đồng với Arsenal.
HLV Massimiliano Allegri của Juventus là người rất thích phong cách thi đấu của Ramsey. Đội bóng thành Turin hiện cũng đang cần một mẫu tiền vệ như anh sau khi đã chia tay Claudio Marchisio hồi mùa hè vừa qua.
Ramsey (trái) là mẫu tiền vệ rất cơ động Reuters
Trong khi đó, tại nước Anh, 3 ông lớn là Liverpool, M.U và Chelsea cũng đang theo dõi sát sao những động thái của Ramsey cùng ban lãnh đạo Arsenal. 
Về phần Arsenal, nếu không thể giữ chân Ramsey, có thể đội bóng này sẽ để anh ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới nhằm thu về một khoản tiền để mua cầu thủ mới.
HLV Unai Emery được cho là đang nhắm đến tiền vệ Miguel Almiron của Atlanta United và đội trưởng CLB Porto là Hector Herrera. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.