Juventus đứng ngồi không yên khi Ronaldo bị chấn thương

29/03/2019 18:30 GMT+7

Ban lãnh đạo Juventus không thể không lo lắng khi Cristiano Ronaldo dính chấn thương khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại EURO 2020.

Hồi đầu tuần này, Ronaldo đã bị chấn thương khi thi đấu cho tuyển Bồ Đào Nha tại vòng loại EURO 2020. Theo đó, trong trận hòa 1-1 với Serbia, tiền đạo 34 tuổi chỉ thi đấu được 30 phút rồi phải rời sân vì chấn thương gân khoeo.
Theo Goal, chấn thương nói trên sẽ khiến Ronaldo vắng mặt trong ít nhất là 2 trận đấu của Juventus ở Serie A. Không chỉ vậy, khả năng ra sân trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League với Ajax cũng đang bỏ ngỏ.
Sau trận đấu với Serbia, Ronaldo đã nói về chấn thương của mình: "Tôi không hề lo lắng. Tôi biết rõ cơ thể mình. Chấn thương là điều vẫn luôn xảy ra trong bóng đá và chẳng ai có thể tránh được. Tôi sẽ trở lại trong vòng 1 hoặc 2 tuần mà không gặp vấn đề gì".
Juventus rất cần tài ghi bàn và kinh nghiệm của Ronaldo ở Champions League Reuters
Ronaldo đã bắt đầu quá trình chữa trị chấn thương của mình vào hôm qua. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của chấn thương của anh này vẫn là một dấu hỏi. Nhiều khả năng anh sẽ được đội ngũ y tế của Juventus kiểm tra thêm trong những ngày tới.
Hiện tại Juventus đang thống trị bảng xếp hạng Serie A với 75 điểm, hơn 15 điểm so với đội đứng thứ 2 là Napoli. Việc Ronaldo vắng mặt trong các trận đấu ở giải quốc nội không phải là vấn đề với "Bà đầm già". Tuy nhiên, đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý muốn có được thành công ở Champions League và họ cần đến tài ghi bàn của Ronaldo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.