Juventus đứt chuỗi trận thắng liên tiếp

06/12/2014 07:48 GMT+7

(TNO) Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Juventus tại Serie A đã bị Fiorentina chặn đứng khi hai đội hòa nhau 0-0 trong trận đấu sớm vòng 14 diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN) trên sân Artemio Franchi.

(TNO) Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Juventus tại Serie A đã bị Fiorentina chặn đứng khi hai đội hòa nhau 0-0 trong trận đấu sớm vòng 14 diễn ra rạng sáng nay (6.12, giờ VN) trên sân Artemio Franchi.

>> Fiorentina - Juventus: Rửa hận hay giữ sức?
>> Paul Pogba giúp Juventus hồi sinh dưới mưa
>> HLV Juventus bị bồ trẻ 'đá

Juventus đứt chuỗi trận thắng liên tiếp-1
Fiorentina đã thành công trong việc cầm chân Juventus - Ảnh: AFP

Bước vào trận đấu trên sân của Fiorentina, HLV Massimiliano Allegri đã không sử dụng một số cầu thủ quan trọng, để dành cho cuộc đối đầu quyết định với Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League. Hậu vệ Stephan Lichtsteiner, tiền vệ Claudio Marchisio và tiền đạo Carlos Tevez là những người được cho nghỉ.

Dù vậy, đội khách vẫn kiểm soát được thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, lần lượt Paul Pogba rồi Fernando Llorente liên tiếp tung ra những pha dứt điểm uy hiếp khung thành Fiorentina.

Juventus đứt chuỗi trận thắng liên tiếp-2
Hai đội chơi ăn miếng trả miếng - Ảnh: AFP

Phải đến giữa hiệp 1, đội chủ nhà mới dần lấy lại được thế trận. Matias Fernandez khiến thủ môn Gianluigi Buffon giật mình bằng một pha sút phạt đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc ở phút 32.

Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Borja Valero (Fiorentina) và Arturo Vidal (Juventus) lần lượt bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khi tung ra những cú sút thiếu chính xác.

Đội khách Juventus khởi đầu hiệp 2 bằng một cơ hội ghi bàn nữa bị từ chối. Trong một pha lên tham gia tấn công, hậu vệ Patrice Evra nhận được bóng từ Pogba và dứt điểm rất căng nhưng thủ môn Neto bên phía Fiorentina đã kịp đổ người cản phá.


Thủ môn Buffon vài lần phải làm việc vất vả - Ảnh: AFP

Bên phía khung thành đối diện, ở phút 66, thủ môn Buffon cũng phả trổ tài khi Juan Cuadrado tung ra cú sút ở ngoài vùng cấm địa.

Trong 30 phút cuối trận, HLV Allegri đã chỉ đạo các học trò dồn toàn lực lên tấn công. Ông cũng tung tiền đạo Tevez vào sân. Tuy nhiên, sự có mặt của chân sút người Argentina cũng không thể giúp cho Juventus có được bàn thắng vào đành chấp nhận kết quả hòa.

Với trận hòa này, Juventus có 35 điểm và vẫn giữ được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. Dù vậy, thầy trò HLV Allegri có thể bị AS Roma (31 điểm) thu ngắn cách biệt khi đội bóng thành Rome chỉ phải tiếp Sassoulo bị đánh giá thấp hơn.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.