Juventus giành được chữ ký của sao Arsenal

10/01/2019 18:30 GMT+7

Tiền vệ Aaron Ramsey đã đồng ý với bản hợp đồng 5 năm mà Juventus đưa ra và sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này.

Theo Sport Mail, Ramsey và Juventus đã đạt được thỏa thuận về việc sẽ ký hợp đồng 5 năm vào cuối mùa giải này. Cầu thủ người Xứ Wales sẽ kết thúc 10 năm gắn bó với sân Emirates vào tháng 6 tới để gia nhập đội bóng thành Turin.
Sport Mail cho biết Ramsey và Juventus đã bắt đầu liên lạc qua lại từ năm ngoái. Anh sẽ thi đấu cho đội bóng giàu thành tích nhất nước Ý với mức lương được cho là 140.000 bảng/tuần.
Nhà báo thể thao người Ý Fabrizio Romano xác nhận thông tin này trên Twitter: "Vu Aaron Ramsey đến Juventus đã xong. Người đại diện của anh ta sẽ sớm đến Turin để gặp giám đốc Juventus là Paratici để ký hợp đồng cho mùa bóng tới. Chúng ta hãy chờ xem".
Hồi cuối năm ngoái, Ramsey được ban lãnh đạo Arsenal thông báo rằng anh sẽ được tự do ra đi vào cuối mùa. Quyết định này đã nhận được sự đồng thuận của các thành viên ban lãnh đạo.
Ramsey là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao Reuters
Trong khi đó, cách đây chưa lâu, giám đốc Fabio Paratici đã nói trên Sky Sports: "Ramsey là một cầu thủ xuất sắc. Anh ấy đã chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm. Hợp đồng của anh ấy sắp hết hạn và chúng tôi luôn muốn ký hợp đồng với những cầu thủ hàng đầu để phát triển đội bóng. Ramsey có đến Juventus vào mùa hè hay không ư? Chúng ta hãy chờ xem".
Việc giành được chữ ký của Ramsey có thể xem là một thành công của Juventus. Bởi cầu thủ 28 tuổi này đang ở đỉnh cao phong độ. Đội bóng thành Turin chỉ phải trả 36 triệu bảng tiền lương trong 5 năm cho anh và đó cũng là một mức giá quá hời cho một cầu thủ giàu kinh nghiệm và được đánh giá cao như Ramsey.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.