Juventus ký hợp đồng với ngôi sao “mê tiệc tùng” của PSG

01/07/2019 19:14 GMT+7

Tiền vệ Adrien Rabiot của Paris Saint-Germain (PSG) đã đến Torino (Ý) để tiến hành các thủ tục cần thiết cho việc ký hợp đồng với Juventus. Ngôi sao 24 tuổi người Pháp trước đó đã bị PSG đình chỉ thi đấu do trốn đội đi tiệc tùng.

“Adrien Rabiot đã đến Torino sau một đề nghị chuyển đến Juventus”, nhà vô địch Serie A đăng trên tài khoản Twitter của đội bóng cùng với một video và hình ảnh của cầu thủ người Pháp đến sân bay ở thành phố phía bắc Ý bằng máy bay riêng. Theo báo giới Ý, Rabiot được cho là đã đồng ý một hợp đồng thời giạn 4 năm với mức lương 7 triệu euro/năm, cộng với khoản tiền thưởng 10 triệu euro khác khi ký kết.

Rabiot đã đến Torino để chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus

AFP

Rabiot trước đó đã “hết duyên” với nhà vô địch Pháp kể từ tháng 12 khi anh từ chối gia hạn hợp đồng - đã hết hạn vào hôm 30.6. Vì vậy, kể từ ngày 1.7, cầu thủ từng chơi đào tạo ở đội trẻ Manchester City được tự do chọn đội bóng mới mà anh muốn thi đấu.

Nhiều ngôi sao là cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng

Việc chia tay với PSG đã được ấn định từ trước khi Rabiot bị đội bóng thủ đô nước Pháp đình chỉ thi đấu hồi tháng 3 do tổ chức tiệc tùng trong hộp đêm sau trận thua Manchester United ở lượt về vòng 16 đội Champions League và bị loại. Sự cố này khiến ban lãnh đạo PSG rất tức giận, thậm chí có thời điểm tuyên bố sẽ sa thải Rabiot.
Nguồn tin từ báo giới Ý tiết lộ Rabiot sẽ trải qua một cuộc y tế với Juventus ngay sau khi đến Torino. Nếu hoàn tất việc ký hợp đồng, tiền vệ từng 6 lần khoác áo tuyển Pháp sẽ có cơ hội sánh cùng siêu sao Cristiano Ronaldo trên hàng công của Juventus, đội bóng vừa bổ nhiệm cựu HLV của Chelsea là Maurizio Sarri.

Tân HLV Sarri đang đẩy mạnh việc củng cố đội hình Juventus chuẩn bị cho mùa giải mới

AFP

Rabiot đã gắn bó với PSG từ năm 15 tuổi và được đôn lên đội 1 từ năm 2012 với nhiều kỳ vọng sẽ là một tài năng mới của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, với chủ sở hữu lắm tiền nhiều của từ Qatar, Rabiot ít có cơ hội ra sân khi cạnh tranh với những ngôi sao đã thành danh, trong đó từng có thời gian ngắn được đem cho CLB Toulouse mượn. Trong những năm ở đội bóng thủ đô Paris, tiền vệ 24 tuổi này đã có được 5 danh hiệu Ligue 1 và 4 chức vô địch Cúp Quốc gia Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.