Juventus lỡ ngày đăng quang sau trận thua Roma

15/05/2017 08:05 GMT+7

'Bà đầm già' thành Turin đã tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A mùa này. Trước AS Roma, Juventus để thua với tỷ số 1-3, qua đó lỡ ngày đăng quang Scudetto thứ 6 liên tiếp.


Xem lại diễn biến chính trận đấu
Juventus chỉ cần một kết quả hòa trước AS Roma sẽ chính thức lên ngôi. Họ gần như làm được điều đó khi Mario Lemina mở tỷ số trước ở phút 21. Cũng cần nói thêm HLV Max Allegri rất coi trọng trận đấu này. Ông tung ra sân đội hình mạnh với nhiều ngôi sao như Higuain, Mandzukic, Pjanic...
Tuy nhiên, "Giallorossi" (biệt danh AS Roma) không dễ bị bắt nạt. Dù biết khó tạo nên điều kỳ diệu, đại diện thủ đô vẫn chiến đấu rất ngoan cường. Và họ được tưởng thưởng với ba bàn thắng được ghi, trong đó hiệp 2 chứng kiến AS Roma chơi rất bùng nổ.
Sau khi Daniele de Rossi gỡ hòa 1-1 ở phút 25, lần lượt El Shaarawy và Naiggolan có liên tiếp hai bàn thắng trong hiệp 2 để giúp AS Roma nhấn chìm Juventus 3-1. Ở ba bàn thua này, dễ nhận thấy hàng thủ "Bà đầm già" thi đấu không tốt. Họ tỏ ra chểnh mảng, không theo kèm quyết liệt các cầu thủ AS Roma.
Thủ môn Buffon 3 lần phải vào lưới nhặt bóng AFP
Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo cuối trận, HLV Luciano Spalletti cảm thấy rất phấn khích. Ông nói: "Chiến thắng này đã chứng minh cho mọi người thấy AS Roma là ai. Chúng tôi có một trận đấu hay, bất chấp vắng vài cầu thủ. AS Roma hôm nay chiến đấu rất ngoan cường".
Với AS Roma, ba điểm có được trước Juventus giúp họ thu ngắn khoảng cách với chính đối thủ xuống còn 4 điểm (81 so với 85). Dù vậy, Juventus vẫn còn quyền tự quyết. Chỉ cần giành thêm chiến thắng ở loạt đấu tới, thầy trò Max Allegri sẽ vô địch.
Kết quả các trận đấu:
Inter Milan 1 - 2 Sassuolo
Bologna 3 - 1 Pescara
Cagliari 3 - 2 Empoli
Crotone 1 - 0 Udinese
Palermo 1 - 0 Genoa
Sampdoria 1 - 1 Genoa
Torino 0 - 5 Napoli
AS Roma 3 - 1 Juventus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.