Juventus mừng chức vô địch Serie A, 6 CĐV bị thương

20/05/2018 18:30 GMT+7

Có 6 CĐV Juventus đã bị thương, trong đó hai người bị nặng, khi chiếc xe buýt chở đội bóng vô địch Serie A lần thứ 7 liên tiếp đi diễu hành quanh thành phố Turin của Ý, theo AFP.

Juventus đã đoạt Scudetto lần thứ 7 liên tiếp ở vòng đấu trước nhưng đêm qua sau trận thắng Verona 2-1, trận đấu ở vòng cuối cùng Serie A, "Bà đầm già" mới diễu hành ăn mừng quanh thành phố Turin trên chiếc xe buýt của mình.
Nụ hôn cuối cùng của Buffon tại Juventus Reuters
Theo hãng tin AFP, một chiếc xe tải chở một nhóm người ủng hộ của Juventus đi theo sát xe buýt của các cầu thủ đã vướng vào dây cáp của xe điện. Việc đó khiến sáu người bị thương, trong đó có hai người phải được cấp cứu và điều trị tại bệnh viện đêm qua, một người bị đa chấn thương và một người bị thương ở cổ. Theo hãng tin này, đó là một cổ động viên người Ý 38 tuổi và một fan người Ireland 63 tuổi.
Trận đấu đêm qua cũng là trận cuối cùng của huyền thoại Gianluigi Buffon trong màu áo Juventus sau 17 năm cống hiến. Buffon rời khỏi Juventus nhưng chưa quyết định sẽ nghỉ hưu hay chuyển qua thi đấu cho đội bóng khác.
Đây là lần đầu tiên kể từ năm 2014 dưới thời Antonio Conte, các cầu thủ của Juventus mới lại ăn mừng danh hiệu của họ với hàng ngàn người hâm mộ trên đường phố Turin.
Đây là Scudetto thứ tư liên tiếp dưới triều đại huấn luyện viên Massimiliano Allegri. Nhưng những năm trước, Juventus bỏ qua cuộc diễu hành vì bận chuẩn bị cho trận chung kết Champions League vào các năm 2015 và 2017 cũng như giải bóng đá vô địch châu Âu EURO 2016.
Turin đã có một đêm không ngủ Reuters
Như sự dồn nén chờ đợi, các cầu thủ và người hâm mộ đã lập tức rời khỏi sân vận động Allianz dưới màn khói do pháo sáng và những vòng lửa tạo ra với chiếc cúp Scudetto trên tay. Chiếc xe buýt được hộ tống dọc theo Corso Regina Margherita, một trong những con đường dài nhất Turin.
Cờ đen-trắng rợp trời, bia và xì gà tràn ngập dưới đất, các cầu thủ và người hâm mộ đến Piazza Castello, nơi bầu không khí tràn ngập những bài hát, màu đỏ của lửa, xanh lá cây, trắng và đỏ của tuyển Ý hòa cùng tông đen - trắng của các nhà vô địch đã tạo nên một không khí vô cùng sống động.
Vào buổi sáng chủ nhật 20.5 (theo giờ địa phương) các tifosi từ khắp nơi trên nước Ý đã tụ tập đến thành phố Turin để dự lễ chia tay của huyền thoại Buffon.
Juventus kết thúc mùa giải này với Scudetto thứ 34 và chiếc Cúp Quốc gia Ý thứ 13.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.