Juventus ngày càng tiến sát tới Martial

30/03/2018 20:05 GMT+7

Khi một mùa giải dần khép lại thì những tin đồn liên quan đến việc Manchester United (M.U) đang theo đuổi cầu thủ này hay cái tên nào sẽ rời Old Trafford luôn là chủ đề được ưa thích bậc nhất.

Hiện tại, dĩ nhiên, vẫn là một câu chuyện như thế. Trong khi Mourinho đã trình lên ban lãnh đạo M.U danh sách những cầu thủ mà ông muốn trong kì chuyển nhượng hè thì ở ở chiều ngược lại là những thông tin liên quan đến chuyện đi ở của gần chục “Quỷ đỏ”.
Tương lai của Anthoy Martial có lẽ là thứ đáng quan tâm hơn cả ở thời điểm này. Vì khác với những Luke Shaw, Chris Smalling, Dany Blind, Maroune Fellaini hay Juan Mata, Martial là một trường hợp đặc biệt.
HLV Jose Mourinho không muốn bán Martial nhưng lại không đảm bảo vị trí ra sân chính thức thường xuyên cho tiền đạo trẻ người Pháp. Martial vẫn là 1 trong 3 cầu thủ góp công vào nhiều bàn thắng nhất của M.U mùa này nhưng anh lại không thực sự hạnh phúc với vị thế của mình ở Old Trafford.
Ngay ở kì chuyển nhượng tháng 1 vừa qua, đã xuất hiện nhiều nguồn tin cho rằng M.U sẽ để Martial sang Sevilla theo hợp đồng mượn đến hết mùa. Nhưng rốt cuộc khả năng này đã không xảy ra.
Còn hiện tại, những tin đồn liên quan đến đích đến tiềm năng của Martial, khi kì chuyển nhượng mùa hè 2018 mở cửa, chủ yếu gắn liền với cái tên Juventus.
Juve, thực ra đã “kết” Martial từ vài năm trước, trước cả thời điểm anh gia nhập M.U giai đoạn Louis Van Gaal dẫn dắt đội bóng này. Chính xác là năm 2013, khi Martial từ chối đề nghị của Juve khi rời Lyon cập bến Monaco.
Martial vẫn là một trong những cầu thủ đóng góp nhiều cho M.U Reuters
Theo TuttoSport, Juve được cho là đang “nhờ cậy” đồng đội của Martial ở tuyển Pháp, tiền vệ Blaise Matuidi như một cầu nối để kéo chân sút 22 tuổi này về Turin.
Matudi gia nhập Juve hè năm ngoái, từ PSG với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro, được biết là 1 trong những người đàn anh, người bạn thân nhất của Martial.
Martial chỉ còn 1 năm trong hợp đồng hiện tại với M.U và nếu không thể thuyết phục cầu thủ này gia hạn, “Quỷ đỏ” chắc chắn sẽ phải chia tay chân sút 22 tuổi ở kì chuyển nhượng hè 2018.
Nhưng thực tế trong câu chuyện tương lai Martial và mối liên hệ với Matuidi, rất có thể sẽ diễn biến theo một chiều hướng hoàn toàn khác. Lý do là bởi Matuidi chính là 1 trong những cái tên hiện diện trong danh sách mục tiêu mà Mourinho trình lên BLĐ M.U hồi giữa tháng 3.
Martial tới Juve và M.U có Matuidi, đấy có lẽ mới kịch bản đáng chờ đợi nhất cho các bên liên quan!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.