Juventus nhấn chìm Palermo, song sát Dybala - Higuain dọa nạt Porto

18/02/2017 08:53 GMT+7

Một lời cảnh báo đã được Juventus gửi đến Porto trước trận đấu thuộc vòng 1/8 Champions League sắp tới. Hãy cẩn thận với bộ đôi Gonzalo Higuain và Paulo Dybala.

Trong trận đấu sớm thuộc vòng 25 Serie A diễn ra rạng sáng 18.2, Juventus trên sân nhà đã nhấn chìm Palermo với tỷ số đậm 4-1. Theo đó, 90 phút trên sân Juventus ở Torino chứng kiến cặp song sát Higuain và Dybala tỏa sáng rực rỡ. Cùng nhau, họ góp 3 bàn cho đội nhà, pha lập công còn lại do công Marchisio.

Juventus sớm định đoạt số phận trận đấu sau 45 phút đầu tiên khi dẫn trước 2 bàn. Đáng chú ý, Dybala thực hiện siêu phẩm sút phạt đẹp mắt. Sau giờ nghỉ, Higuain và Dybala tiếp tục trở thành diễn viên chính trên sân khấu lớn, họ kiến tạo cho nhau để lần lượt lập công, qua đó mang về 3 điểm dễ dàng cho nhà đương kim vô địch.
Dybala thực hiện siêu phẩm đá phạt AFP
Trận này, Dybala lập cú đúp và có 1 pha kiến tạo cho Higuain ghi bàn. Nhìn tay săn bàn 23 tuổi ngày càng tiến bộ, nhiều người càng có lý do để tin Dybala rồi sẽ phát triển và kế thừa Lionel Messi lừng danh. Mới đây, chính chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đánh giá rất cao tiền đạo từng thuộc biên chế đội bóng.

Ông cho rằng Dybala giờ phải đáng giá 150 triệu euro. Trước đó vào năm 2015, Juventus bỏ ra 40 triệu euro để chiêu mộ cầu thủ này. "Người ta vẫn nói Messi thiên tài. Giờ đây, chúng ta đang nói về một Messi mới. Dybala sẽ trở thành cầu thủ giống như Messi và anh ta đã vươn tới đẳng cấp rất cao", chủ tịch Palermo nói với Tuttosport.
Dybala đang ngày càng tiến bộ AFP
24 giờ sau phát biểu đó, Dybala chứng minh lời vị chủ tịch không sai. Có thể số bàn thắng của anh chưa nói lên tất cả vì còn rất khiêm tốn, nhưng màn trình diễn tiền đạo người Argentina hôm nay cho thấy nhiều hiệu tích cực. Anh chịu khó di chuyển, tham gia vào nhiều pha tranh chấp, biết cách kiến tạo cho đồng đội và tân dụng cơ hội rất tốt.

Với Juventus, chiến thắng 4-1 trước Palermo tạo đà tinh thần thoải mái cho họ trước chuyến làm khách tới Bồ Đào Nha gặp Porto vào tuần sau ở Champions League. Ngoài ra, "Bà đầm già" lúc này cũng tạo ra khoảng cách 10 điểm so với đội bám đuổi AS Roma trên bảng xếp hạng Serie A.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.