Juventus sẽ làm mọi thứ để 'rút ruột' Liverpool

18/01/2018 14:25 GMT+7

Đó là tuyên bố của giám đốc điều hành Juventus Giuseppe Marotta, người đang tìm cách mua cho bằng được tiền vệ Emre Can của Liverpool.

Tiền vệ 24 tuổi Emre Can sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào cuối mùa giải và đó chính là cơ hội để Juventus đeo bám quyết liệt anh. Ông Marotta cũng không giấu diếm việc đội bóng của mình theo đuổi tuyển thủ quốc gia Đức.
"Emre Can chuẩn bị hết hợp đồng với sân Anfield, điều đó cho phép chúng tôi tiếp cận anh ta để đàm phán. Tôi không biết liệu anh ấy có ký hợp đồng mới với Liverpool hay không nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được anh ta. Tất nhiên, chúng tôi phải tôn trọng ý kiến Emre Can trước đã", ngài chủ tịch 60 tuổi nói với Sky Sport Italia. 
Emre Can đến Liverpool từ Bayer Leverkusen vào năm 2014 với phí chuyển nhượng 9,75 triệu bảng và ở lại sân Anfield từ đó đến giờ với 98 lần ra sân cùng với 7 bàn thắng.
Tuy nhiên, cầu thủ từng chơi cho Bayern Munich một mùa bóng nói rõ: "Tôi không ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào. Tất nhiên tôi đã nói chuyện này với Liverpool. Tôi vẫn còn hợp đồng ở Anfield. Đây là một đội bóng tuyệt vời Tôi có thể nói gì bây giờ? Người đại diện của tôi sẽ thực hiện phần còn lại, tôi chỉ tập trung đá bóng thôi".
Mẫu cầu thủ mạnh mẽ như Emre Can rất cần cho Juventus Reuters
Juventus đang phải xếp sau Napoli ở Serie A và lại chuẩn bị thi đấu vòng 16 đội ở Champions League (gặp Tottenham). Với chiều sân đội hình không mấy dày, hàng tiền vệ thì phụ thuộc vào Pjanic, còn hàng công thì sống theo phong độ của Dybala, "Bà đầm già" mua thêm cầu thủ là điều không ngạc nhiên. Cái gây bất ngờ nhất là cho đến giờ này, Juve vẫn chưa có bản hợp đồng nào đáng xem ở thị trường chuyển nhượng mùa đông.
Còn phía Liverpool, họ đã có trận đấu để đời khi thắng Man City 4-3 cuối tuần rồi để vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng ở giải Ngoại hạng Anh. Emre Can không phải là trụ cột của sân Anfield dưới thời Klopp, điều đó giải thích tại sao ông vẫn chưa ký hợp đồng mới với tiền vệ 24 tuổi này.
Nếu về Juventus, Emre Can sẽ chơi cùng đồng đội ở tuyển Đức Mandzukic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.