Juventus tạm chiếm ngôi đầu bảng Serie A

25/11/2013 05:45 GMT+7

* Kết quả La Liga (TNO) Giành chiến thắng 2-0 trên sân Livorno tại vòng 13 Serie A, Juventus đã tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng trước khi AS Roma ra quân.

* Kết quả La Liga

(TNO) Giành chiến thắng 2-0 trên sân Livorno tại vòng 13 Serie A, Juventus đã tạm thời vươn lên đầu bảng xếp hạng trước khi AS Roma ra quân.

>> Thắng áp đảo Napoli, Juventus tiến sát ngôi đầu
>> Pirlo thăng hoa, Juventus vượt qua AC Milan
>> Vidal lập cú đúp, Juventus nhấn chìm Lazio

Juventus tạm chiếm ngôi đầu bảng Serie A
Tevez (10) góp 1 bàn trong chiến thắng của Juventus - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (25.11, giờ VN), trước bức tường phòng thủ chắc chắn của Livorno, Juventus đã gặp bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đội chủ nhà ở hiệp 1 trận đấu.

Mãi đến phút 63, những nỗ lực tấn công liên tục của các chân sút Juventus mới được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số. Nhận đường chuyền vào hoàn hảo từ cánh phải của Paul Pogba, Fernando Llorente lập tức tung ra cú vô lê chuẩn xác đưa đội khách vươn lên dẫn trước 1-0.

Có được bàn thắng giải tỏa áp lực, các đường tấn công của Juventus trở nên hiệu quả hơn. Trong một tình huống phối hợp tấn công trong vòng cấm ở phút 75, Llorente xoay trở rất bình tĩnh giữa hai hậu vệ Livorno và nhả bóng trở lại cho Carlos Tevez tung ra cú sút rất nhanh hạ gục thủ thành Francesco Bardi.

Giành chiến thắng 2-0, Juventus vươn lên ngôi đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn AS Roma (34 so với 32), tạo áp lực cho đội bóng thành Rome trước trận đấu với Cagliari vào rạng sáng mai.

Inter Milan bị Bologna cầm hòa 1-1
Jonathan (trái) là người ghi bàn giúp Inter Milan có trận hòa 1-1 với Bologna - Ảnh: Reuters

Vòng 13 là một lượt đấu không mấy suôn sẻ đối với các đội bóng thành phố Milan. Trong khi AC Milan đã hòa thất vọng Genoa ở trận đấu sớm thì Inter Milan cũng không có kết quả khá hơn sau khi để Bologna cầm chân với tỷ số 1-1.

Chủ nhà Bologna là đội có bàn thẳng mở tỷ số trước ở phút 12. Cristaldo đã có pha lên bóng rất nhanh bên cánh phải, chuyền vào cho Panagiotis Kone, người vừa chạy chỗ rất thông minh và tung ra cú sút gọn gàng đưa Bologna dẫn trước.

Sau đó Inter Milan dâng lên tấn công và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng đến phút 51 bàn thắng san bằng cách biệt mới đến với đội khách từ cú sút xa chéo góc đẹp mắt của Jonathan.

Dù chơi rất cố gắng ở phần còn lại của trận đấu nhưng Inter Milan đành chấp nhận một trận hòa đầy tiếc nuối và đánh mất cơ hội tiến vào top 3.

Kết quả các trận đấu Serie A

Livorno 0 - 2 Juventus

Sampdoria 1 - 1 Lazio

Sassuolo 2 - 0 Atalanta

Torino 4 - 1 Catania

Udinese 1 - 0 Fiorentina

Bologna 1 - 1 Inter Milan

Kết quả vòng 14 La Liga

Levante 0 - 3 Villarreal

Rayo Vallecano 1 - 4 Espanyol

Elche 2 - 1 Valencia

Sevilla 4 - 0 Betis

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.