Juventus thừa nhận Vidal sẽ sang Bayern Munich

21/07/2015 05:49 GMT+7

(TNO) Tổng giám đốc Juventus Giuseppe Marotta đã lên tiếng xác nhận thông tin tiền vệ Arturo Vidal có thể sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở mùa bóng tới.

(TNO) Tổng giám đốc Juventus Giuseppe Marotta đã lên tiếng xác nhận thông tin tiền vệ Arturo Vidal có thể sẽ chuyển sang khoác áo Bayern Munich ở mùa bóng tới.

Vidal sẽ trở lại Bundesliga khoác áo Bayern Munich - Ảnh: AFP
Theo thông tin từ báo chí Ý, Bayern Munich đã đồng ý trả 40 triệu euro cho Juventus để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ Vidal. Cầu thủ 28 tuổi người Chile đóng vai trò quan trọng trong thành công của Juventus gần đây khi "Bà đầm già" thành Turin giành 4 chức vô địch Serie A liên tiếp cũng như lọt vào chung kết Champions League mùa giải vừa qua.
Tuy nhiên, tổng giám đốc Marotta của Juventus đã thừa nhận rằng Vidal sẽ rời đội bóng thành Turin trong vài ngày tới. Đó sẽ là cầu thủ thứ 4 dứt áo ra đi khỏi Juventus trong mùa hè này.
"Vidal đã bày tỏ nguyện vọng được tìm kiếm thử thách khác trong sự nghiệp, giống như Angelo Ogbonna, Carlos Tevez và Andrea Pirlo", Goal.com dẫn lời ông Marotta.
Mario Gotze sẽ không đến Juve - Ảnh: AFP
Draxler (10) được cho là mục tiêu của "Bà đầm già" - Ảnh: AFP
Với việc Vidal ra đi, người ta đang chờ đợi Juventus sẽ mang về cầu thủ nào để thay thế. Có thông tin rằng đội bóng Ý đang nhắm đến Mario Gotze (Bayern Munich) và Julian Draxler (Schalke).
Dù vậy, ông Marotta cho biết: "Gotze là cầu thủ của Bayern Munich và chúng tôi không đàm phán với họ về anh ta. Draxler thì sao ư? Tôi không biết ai sẽ đến Juventus mùa hè này mà chỉ biết cầu thủ nào thích hợp với đội bóng.
Mục tiêu của chúng tôi là rất rõ ràng, đó là cung cấp cho HLV những cầu thủ tốt nhất có thể và cân bằng tình hình tài chính của đội. Chúng tôi đang cố gắng giảm độ tuổi trung bình trong đội hình bằng cách tìm kiếm những cầu thủ trẻ tài năng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.