Juventus tiến gần đến việc chiêu mộ đội trưởng Ajax

27/06/2019 08:05 GMT+7

Juventus đã đạt được bước tiên lớn trong cuộc thương lượng với Ajax để chiêu mộ trung vệ trẻ tài năng Matthijs De Ligt.

Theo nguồn tin của Goal, cuộc thương lượng tay ba giữa Juventus, Ajax và người đại diện của De Ligt là Mino Raiola đã đạt được những bước tiến lớn. Theo đó, các bên đã thống nhất mức phí chuyển nhượng đối với trung vệ 19 tuổi là 70 triệu euro. Hợp đồng giữa các bên sẽ được ký kết trong nay mai.
De Ligt được cho là đã đồng ý với bản hợp đồng 5 năm với Juventus. Mức thu nhập của cầu thủ người Hà Lan sẽ vào khoảng 12 triệu euro/mùa (bao gồm lương và thưởng). Theo yêu cầu của Raiola, trong hợp đồng này sẽ có điều khoản giải phóng hợp đồng với số tiền lên đến 150 triệu euro.

De Ligt chuẩn bị trở thành đồng đội của Ronaldo

Reuters

Như vậy là De Ligt chuẩn bị gia nhập Juventus, đội bóng mà chính anh đã chấm dứt hy vọng của họ tại Champions League mùa giải vừa qua. Bàn thắng của De Ligt đã giúp Ajax giành quyền vào bán kết và sau đó để thua Tottenham.
De Ligt đã trở thành mục tiêu của một loạt đại gia tại châu Âu sau màn trình diễn ấn tượng cùng Ajax. Anh được Barcelona theo đuổi sát sao và tưởng chừng như sẽ cùng đồng đội Frenkie De Jong gia nhập sân Nou Camp vào mùa hè này. Tuy nhiên, những cuộc thương lượng đã đổ bể khi Barca không thể đáp ứng yêu cầu về lương của cầu thủ này.
Bên cạnh Barcelona, M.U cũng rất quan tâm đến De Ligt. HLV Ole Gunnar Solskjaer rất muốn có một trung vệ đẳng cấp để cải thiện hàng thủ. Ngoài ra, Real Madrid và PSG cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, với những thông tin của Goal, dường như Juventus đã giành chiến thắng trong cuộc đua này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.