Juventus tính hy sinh Dybala để đổi lấy Pogba

14/08/2020 15:50 GMT+7

Tân HLV trưởng Juventus Andrea Pirlo bắt đầu lên kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa bóng mới. Việc đầu tiên mà ông nhắm đến là ‘hy sinh’ Dybala để đổi lấy Paul Pogba từ Manchester United .

Sau cuộc họp kéo dài đến 6 tiếng đồng hồ giữa Pirlo và lãnh đạo CLB Juventus gồm Chủ tịch Andrea Agnelli, Phó chủ tịch Pavel Nedved và giám đốc Fabio Paratici, đã thống nhất việc chi ngân sách để bổ sung lực lượng. Cuộc họp này cũng được siêu sao Ronaldo ủng hộ dù có nguồn tin danh thủ người Bồ Đào Nha sẽ sớm rời đội bóng thành Turin.
Theo tờ Tuttosport, Dybala thậm chí có thể được đề nghị đến Manchester United như một phần của thỏa thuận trao đổi với Pogba, đồng đội cũ của Pỉlo khi còn làm cầu thủ ở Juventus.

Pirlo nhắm đến Pogba - người đồng đội cũ của anh

AFP

Hiện tại, Juventus cũng đang săn lùng mua một trung vệ đích thực để gia cố hàng phòng ngự. Người được nhắm đến là trung vệ Arkadiusz Milik đang khoác áo Napoli.
Ngoài ra, HLV Pirlo cũng nhắm đến chân sút Raul Jimenez của Wolverhampton, người đã có sự liên lạc với Juventus trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Bosnia là Edin Dzeko cũng được nhắm đến, nhưng Edin Dzeko chưa chắc được AS Roma cho đi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.