Juventus tổn thất nặng trong chiến thắng ở Cúp quốc gia Ý

13/12/2012 08:29 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 1-0 trước Cagliari để có mặt tại vòng tứ kết Cúp quốc gia Ý trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (13.12, giờ VN) nhưng Juventus cũng phải chịu mất mát không nhỏ.

(TNO) Giành chiến thắng 1-0 trước Cagliari để có mặt tại vòng tứ kết Cúp quốc gia Ý trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay (13.12, giờ VN) nhưng Juventus cũng phải chịu mất mát không nhỏ.

>> Inter Milan vượt qua Napoli, Juventus giữ vững ngôi đầu
>> Juventus đón chào HLV Conte trở lại
>> Juventus "bắt nạt" hàng xóm Torino

Juventus thắng Cagliari 1-0 ở Cúp quốc gia Ý
Giovinco (phải) ghi bàn duy nhất giúp Juventus đi tiếp - Ảnh: AFP

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, cổ động viên Juventus lần đầu tiên đón chào sự trở lại của huấn luyện viên Antonio Conte tại sân nhà. Trên khán đài, một biểu ngữ mang dòng chữ: "Chào mừng trở lại, nhà lãnh đạo của chúng tôi, dù anh chưa bao giờ thực sự ra đi".

Thi đấu trên sân nhà, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả và tinh thần hưng phấn với sự trở lại của HLV Conte trên băng ghế chỉ đạo nhưng các cầu thủ Juventus đã gặp không ít khó khăn trước Cagliari. Đội khách đã chống trả rất kiên cường những đợt tấn công của đội bóng thành Turin.

Bên cạnh đó, các cầu thủ Juventus cũng tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương. Nicklas Bendtner rồi Sebastian Giovinco đã bỏ lỡ vài cơ hội ngon ăn có thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Tuy nhiên, đến phút 57, Giovinco đã lập công chuộc lỗi khi tận dụng sai lầm của hàng thủ Cagliari để ghi bàn. Trong khi đó, không may mắn như đồng đội, Bendtner đã phải rời sân ở cuối hiệp 1 khi bị chấn thương.

Không chỉ vậy, Juventus còn phải nhận thêm 2 tổn thất khác khi Arturo Vidal và Emanuele Giaccherini cũng bị chấn thương. Giaccherini bị chấn thương lúc khởi động còn Vidal rời sân trên cáng khi trận đấu mới chỉ diễn ra được 16 phút.

Đó chắc chắn là những thông tin không hề vui vẻ đối với HLV Conte. Bởi nếu các cầu thủ trên bị chấn thương nặng, chiến dịch chinh phục các danh hiệu trong mùa giải này của Juventus sẽ bị ảnh hưởng.

Dù vậy, với chiến thắng trong vừa qua, Juventus cũng đã giành quyền vào tứ kết. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong trận đấu giữa AC Milan và Reggina. Ở trận đấu khác, Catania giành chiến thắng 4-3 trong loạt sút luân lưu với Parma sau khi hai đội hòa nhau 1-1 ở giờ thi đấu chính thức.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.