Juventus và Napoli nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Serie A

21/09/2017 08:34 GMT+7

ĐKVĐ Juventus và Napoli tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng ở Serie A sau khi lần lượt đánh bại những đối thủ cứng cựa Fiorentina và Lazio ở loạt trận vòng 5 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay (21.9, giờ VN).

Trước lượt trận này, Fiorentina và Lazio được kỳ vọng sẽ chặn đứng mạch thắng của “Bà đầm già" Juventus và Napoli nhưng đều bất thành. Tiền đạo người Croatia Mario Mandzukic ghi bàn thắng duy nhất giúp Juventus thắng sát nút Fiorentina với tỷ số 1-0 trên sân nhà ở Turin trong khi Napoli ngược dòng đánh bại chủ nhà Lazio với tỷ số đậm 4-1 ngay tại Rome.

Trên sân nhà Allianz, sau khi bỏ lỡ một số cơ hội trong hiệp 1, cựu tiền đạo của Bayern Munich là Mandzukic mở tỷ số cho Juventus sau một pha dứt điểm bằng đầu ở phút 53 từ pha tạt bóng của Juan Cuadrado. Mọi nỗ lực kiếm điểm của đội khách không thể thực hiện do chỉ còn chơi với 10 người từ phút 66 khi Milan Badelj bị truất quyền thi đấu. Dù thắng sát nút nhưng HLV Massimiliano Allegri tỏ ra khá hài lòng với 3 điểm khi nói rằng: “Những trận đấu như vậy sẽ dạy cho chúng tôi cách phải chịu đựng để giành chiến thắng. Một trận thắng với tỷ số 1-0 như thế là rất tốt. Napoli, Inter và AS Roma là những đối thủ của chúng tôi nên chúng tôi phải thật sự bình tĩnh tiến lên từng bước và chiến thắng sẽ là cú hích tinh thần trước trận derby thành Turin cuối tuần này (gặp Torino)”.

Napoli bám sát Juventus với thành tích toàn thắng AFP

Trên sân Olimpico, chủ nhà Lazio khởi đầu khá thuận lợi khi có bàn mở tỷ số ở phút 29 nhờ công của hậu vệ Stefan de Vrij. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Simone Inzaghi đã không thể bảo toàn lợi thế khi cặp hậu vệ Bastos và Vrij lần lượt rời sân vì chấn thương. Đó cũng chính là bước ngoặt giúp Napoli lật ngược thế trận khi tận dụng những sai sót của hàng thủ Lazio để ghi liền 3 bàn thắng chỉ trong 5 phút (từ phút 54 đến phút 59) sau những pha dứt điểm của Kalidou Koulibaly, Jorginho và Dries Mertens. Chiến thắng 4-1 của đội khách được ấn định với bàn thắng trên chấm 11m của Jorginho.

Với chiến thắng ở vòng này, Juventus và Napoli đều có điểm số tối đa sau 5 lượt trận (15 điểm) để tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng, hơn Inter Milan 2 điểm. AC Milan duy trì vị trí thứ 4 với trận thắng 2-0 trên sân nhà trước tân binh SPAL 2013 với 2 bàn thắng đều được ghi trên chấm 11m. Atalanta làm nên trận thắng đậm nhất khi hủy diệt Crotone với tỷ số 5-1. 
Kết quả vòng 5 Serie A

Bologna 1 - 1 Inter

Benevento 0 - 4 Roma

AC Milan 2 - 0 SPAL 2013

Cagliari 0 - 1 Sassuolo

Genoa 1 - 1 ChievoVerona

Hellas Verona 0 - 0 Sampdoria

Juventus 1 - 0 Fiorentina

Lazio 1 - 4 Napoli

Udinese 2 - 3 Torino

Atalanta 5 - 1 Crotone


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.