Juventus xóa nghi ngờ bằng thắng lợi đậm ngày khai mạc Serie A

20/08/2017 07:46 GMT+7

Không có nhiều bản hợp đồng đình đám trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, tuy nhiên Juventus vẫn có được khởi đầu suôn sẻ trong ngày khai mạc Serie A.

Xem lại diễn biến chính trận Juventus - Cagliari
Tiếp Cagliari trên sân nhà Allianz, Juventus đè bẹp đối thủ với tỷ số đậm 3-0. Người hùng của "Bà đầm già" là những công thần quen thuộc gồm Mario Mandzukic, Gonzalo Higuain và Paulo Dybala. Kết quả này tạm xóa tan những nghi ngờ sau khi Juventus khởi đầu chệch choạc ở Siêu cúp Ý, để thua Lazio 2-3.
Trận này, HLV Max Allegri của Juventus sử dụng đội hình quen thuộc từng đưa họ tới chức vô địch Scudetto mùa trước với ba mũi nhọn giáp công gồm Higuain, Dybala và Mandzukic. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, nhà ĐKVĐ áp đảo đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc và có bàn thắng ngay phút 12.
Mandzukic sắm vai người khai nòng cho Juventus sau tình huống đá nối chóng vánh. Bị dẫn bàn, Cagliari vùng lên tấn công và tạo ra một số tình huống nguy hiểm về khung thành thủ môn Gialuigi Buffon. Họ đã tiến gần đến việc gỡ hòa khi được hưởng quả 11 m vào phút 39 nhờ công nghệ VAR (hỗ trợ video)
Tuy nhiên, Diego Farias đã không đánh bại được Buffon trong tình huống đối mặt. Bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số, Cagliari phải trả giá khi Dybala nhân đôi cách biệt cho Juventus vào cuối hiệp 1 sau tình huống thoát xuống ghi bàn từ đường chuyền dài của Miralem Pjanic. Số phận trận đấu cũng được định đoạt.
Higuain ghi bàn ấn định chiến thắng cho Juventus Reuters
Dẫn 2 bàn, điều này giúp Juventus thi đấu rất thoải máu sau giờ nghỉ. Và họ tiếp tục có bàn thứ ba do công Higuain sau cú dứt điểm chéo góc hiểm hóc. Trước đó, Sami Khedira và Alex Sandro có liên tiếp những pha đan bóng phối hợp đẹp mắt trước khi bóng tìm đến cây săn bàn người Argentina trong vòng cấm địa.
Trong thời gian còn lại, Juventus tiếp tục ép sân, họ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Thống kê cho thấy đội chủ nhà kiểm soát bóng 63%, tung ra 17 cú sút, trong đó có 7 trúng đích. Thông số này trái ngược với Cagliari, chỉ có 5 pha dứt điểm và 2 trúng cầu môn. Juventus khép lại trận đấu bằng chiến thắng ba sao rất xứng đáng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.