Kaka lĩnh thẻ đỏ, Real Madrid bị chia điểm

13/01/2013 05:35 GMT+7

* Inter Milan vươn lên vị trí thứ 3 Serie A(TNO) Chỉ đấu với một đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng Osasuna, nhưng trong một ngày mưa nặng hạt, không CR7 (Cristiano Ronaldo), Real Madrid của Jose Mourinho đành phải rời sân El Sadar với chỉ 1 điểm.

* Inter Milan vươn lên vị trí thứ 3 Serie A

(TNO) Chỉ đấu với một đội bóng đang xếp áp chót bảng xếp hạng Osasuna, nhưng trong một ngày mưa nặng hạt, không CR7 (Cristiano Ronaldo), Real Madrid của Jose Mourinho đành phải rời sân El Sadar với chỉ 1 điểm.

>> Benzema và Kaka nâng bước Real Madrid
>> Mourinho sẽ tạo cơ hội cho Kaka
>> Nỗi buồn" của Ronaldo tạo cơ hội cho Kaka

 
Kaka (phải) vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ trong 15 phút anh đã nhận 2 thẻ vàng - Ảnh: Reuters

Trong hai trận đầu năm mới của Real Madrid, Ronaldo chơi thăng hoa tuy nhiên do đã nhận đủ 5 thẻ vàng nên anh buộc phải ngồi trên khán đài. Và đúng như dự đoán ban đầu, "kền kền trắng" đã gặp quá nhiều khó khăn khi thiếu ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Kết quả

Valladolid 3 - 1 Mallorca
Espanyol 1 - 0 Celta de Vigo
Osasuna 0 - 0 Real Madrid
Valencia 2-0 Sevilla

Mỗi đợt lên bóng của Real Madrid tỏ ra thiếu hẳn độ sắc sảo. Những Higuain, Callejon, Di Maria, Modric đều chẳng thể tạo nên sự gắn kết hay sự đặc biệt riêng nào. Gần như cả trận, đội khách không có nổi một cơ hội rõ rệt.

Callejon chỉ đáng "xách giày" cho CR7 khi đá thay ở hành lang cánh trái, còn những ngôi sao được kỳ vọng khác như Higuain, Di Maria hay Modric cũng tắt ngúm mà chẳng tạo nên sự khác biệt nào.

Ở phía dưới, cặp trung vệ "dự bị" Varane - Albiol chơi lóng ngóng xuyên suốt trận đấu đặc biệt là ở những tình huống bóng bổng. Các cầu thủ Real Madrid có thể đổ lỗi cho cơn mưa nặng hạt đã ảnh hưởng rất nhiều tới chuyên môn. Nhưng màn trình diễn nhạt nhòa, gần như cả trận, Real Madrid không có nổi một cơ hội rõ rệt, thật khó để bào chữa.

 
Ngày ở lại Real Madrid của Kaka càng lúc càng ngắn - Ảnh: AFP

Đỉnh điểm của thất vọng là việc tiền vệ vào sân thay người Kaka nhận thẻ vàng thứ 2 chỉ hơn 15 phút xuất hiện, bởi hai lỗi ở các tình huống hết sức... tầm thường - để bóng chạm tay và ngăn cản đối phương đá phạt.

Càng đáng tiếc hơn khi đây là dịp để cựu ngôi sao của AC Milan lấy lại hình ảnh của mình, đặc biệt, Kaka vừa được HLV Scolari hứa sẽ tạo cơ hội trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia Brazil, nếu chứng tỏ bản thân anh còn giá trị dưới màu áo Real Madrid.

Nếu nói một cách khách quan hơn, đáng lẽ ra Osasuna phải giành được 3 điểm khi họ tạo ra thế trận tốt hơn, nhiều cơ hội hơn.

Trận hòa tại sân El Sadar đã khiến Real Madrid kém Barcelona 15 điểm trên bảng xếp hạng và còn thi đấu nhiều hơn đối thủ trực tiếp một trận.

* Inter Milan vươn lên vị trí thứ 3 Serie A

Chuỗi ngày không biết đến mùi vị chiến thắng của Inter Milan đã chính thức khép lại, khi họ đánh bại Pescara với tỷ số 2-0 vào rạng sáng nay.

 
 Guarin (14) ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter Milan - Ảnh: Reuters

Tuy được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza, nhưng cuộc tiếp đón Pescara được dự đoán là hết sức khó khăn.

Sự chủ động trong lối chơi của Pescara đã khiến Inter gặp không ít vất vả trong việc tìm đường tiếp cận cầu môn của thủ thành Perin.

Tuy nhiên, sau một pha nhảy lên nhả bóng rất tinh quái của Cassano, bóng đến chân Palacio và cựu cầu thủ của Genoa đã không phạm một sai lầm nào để mở tỷ số cho Inter.

Sang hiệp 2 Inter vẫn "trung thành" với lối chơi cũ - "phòng ngự phản công". Và trong một tình huống phản công nhanh Guarin đã chuyển hóa cơ hội mà mình có được thành bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Với 3 điểm có được trên sân nhà, Inter không những kết thúc chuỗi 3 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng gần đây, mà khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ 2 Lazio đã tạm được rút ngắn xuống chỉ còn 1 điểm.

Kết quả

Bologna 4 - 0 Chievo
Inter Milan 2 - 0 Pescara

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.