Kaka rời Real Madrid trở lại AC Milan

02/09/2013 16:31 GMT+7

(TNO) Sau 4 năm không nhiều thành công tại Real Madrid, ngôi sao một thời của AC Milan Kaka đã trở về thi đấu tại 'mái nhà xưa' San Siro.

(TNO) Sau 4 năm không nhiều thành công tại Real Madrid, ngôi sao một thời của AC Milan Kaka đã trở về thi đấu tại 'mái nhà xưa' San Siro.

>> Gareth Bale chính thức sang Real Madrid
>> AS Roma, Inter Milan và AC Milan cùng đại thắng
>> Báo Brazil đưa tin Kaka về Sao Paulo

Kaka rời Real Madrid trở lại AC Milan
AC Milan là nơi Kaka tạo dựng tên tuổi - Ảnh: AFP

Hai ngày sau khi tuyên bố muốn rời khỏi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, bến đỗ tiếp theo của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2007 đã được xác định là đội bóng áo sọc đỏ đen AC Milan.

Đội bóng thành Milan đã đăng thông báo có được tiền vệ 31 tuổi theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng hai năm trên trang web của CLB. 

Theo đó Kaka sẽ nhận mức lương 4 triệu euro một mùa, cùng với mức tiền thưởng từ 1 đến 2 triệu euro tùy theo phong độ, giảm hơn một nửa so với những gì anh nhận được tại Real Madrid.

Trong hôm nay, cầu thủ có biệt danh “Thiên thần” cùng với phó chủ tịch Adriano Galliani sẽ đáp chuyến bay về Milan để thực hiện thủ tục kiểm tra y tế.

Phát biểu với kênh Sky Sport Italia, Kaka cho biết anh sẽ mang áo số 22, số áo của cầu thủ này tại Milan 4 năm trước: “Tôi rất vui vì mình đã trở về nhà. Những cảm giác cũ đang quay về, tôi cảm thấy rất tự tin và háo hức được thi đấu tại San Siro”.

Kaka chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 với giá chuyển nhượng 56 triệu bảng sau khi cùng AC Milan đạt được tất cả các danh hiệu tập thể cũng như cá nhân cao quý nhất như chức vô địch Champions League, cúp thế giới các CLB và cú đúp “Quả bóng vàng châu Âu” cũng như “Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới” năm 2007.

Chịu ảnh hưởng của chấn thương liên miên cũng như sự cạnh tranh khốc liệt của những ngôi sao trẻ cập bến sân Santiago Bernabeu, Kaka ra sân 120 trận và chỉ ghi được 29 bàn thắng trong 4 năm gắn bó cùng Real Madrid.

Lần trở về này của Kaka rất được các cổ động viên AC Milan mong chờ để giúp CLB thi đấu khởi sắc hơn trong mùa giải mới.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.