Kaka tiết lộ đội hình trong mơ

25/03/2015 12:39 GMT+7

(TNO) Cristiano Ronaldo, Andrea Pirlo và Cafu đều nằm trong danh sách ‘dream team’ của Kaka… Tài năng Ronaldinho bất ngờ qua mặt Lionel Messi để ‘chiếm lấy’ trái tim của Kaka.

(TNO) Cristiano Ronaldo, Andrea Pirlo và Cafu đều nằm trong danh sách ‘dream team’ của Kaka… Tài năng Ronaldinho bất ngờ qua mặt Lionel Messi để ‘chiếm lấy’ trái tim của Kaka.

>> Đăng ảnh tình tứ, gia đình Kaka xóa tin đồn thất thiệt
>> Kaka: Sự nghiệp xuống dốc, gia đình tan vỡ
>> Vợ Kaka có thể đang mang thai lần ba
>> Kaka, Ronaldinho, Robinho hết cơ hội dự World Cup 2014

 
Sát cánh cùng Ronaldo lâu năm nên Kaka rất ngưỡng mộ tiền đạo này - Ảnh: AFP

Siêu sao người Brazil Kaka, người đã từng đánh bại Cristiano Ronaldo và Lionel Messi để đoạt Quả bóng vàng cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2007 của FIFA, đã đưa ra danh sách 11 cầu thủ đã từng thi đấu chung hoặc đối đầu mà Kaka yêu thích nhất.

Trên Sportmail, Kaka đưa ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ tài năng lẫn kinh nghiệm qua các thời kỳ khác nhau, mà Kaka đã từng chứng kiến trong suốt sự nghiệp của mình cho đến ngày nay. Điều đáng kinh ngạc là trong danh sách này không có tên của “siêu sao” Lionel Messi.

Sau đây là danh sách 11 cầu thủ và đánh giá của Kaka:

 
Dida thi đấu không mấy hay nhưng vẫn được Kaka yêu mến có lẽ do là... đồng hương - Ảnh: AFP

Thủ môn Dida (Brazil): Tôi từng khoác áo chung với Iker Casillas trong 4 năm tại Real Madrid, nhưng đối với tôi Dida vẫn là sự lựa chọn số một bởi chúng tôi từng giành chiến thắng tại AC Milan và đội tuyển quốc gia.

Hậu vệ Cafu (Brazil): Có rất nhiều điều để nói về Cafu, anh ấy là người mà tôi luôn học hỏi. Cafu vô địch World Cup hai lần cũng như danh hiệu Champions League nhưng anh ấy vẫn luôn luôn cố gắng để tìm đến chiến thắng.

Paolo Maldini (Ý): Anh là một người tương tự Cafu. Từng giành được 5 danh hiệu Champions League, 7 lần vô địch Serie A nhưng anh ấy luôn luôn là người đến sân tập đầu tiên và cũng là người về cuối cùng. Maldini là một tấm gương sáng cho các cầu thủ.

Alessandro Nesta (Ý): Các cầu thủ Ý nhìn nhận trận đấu rất khác so với các cầu thủ ở quốc gia khác. Họ lớn lên, được đào tạo về chiến thuật, sau đó khi họ bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, họ sẽ biết rõ vị trí của mình và làm thế nào để di chuyển và kèm cặp đối phương. Nesta là một hậu vệ mạnh mẽ như vậy và anh ấy cũng cực kỳ nhanh nhẹn. 

 
Roberto Carlos (trái), tác giả của cú sút phạt hình "trái chuối" - Ảnh: AFP

Roberto Carlos (Brazil): Anh là một cầu thủ quá tuyệt vời, tôi rất thích khi được chơi cùng bên cánh trái với anh ấy. Roberto Carlos rất nhanh nhẹn, mạnh mẽ và đã đi vào lịch sử với một quả đá phạt hình “trái chuối” không thể tin được.

Tiền vệ Andres Iniesta (Tây Ban Nha): Anh ta có thể biến những điều khó khăn nhất trong bóng đá thành ra dễ dàng hơn rất nhiều. Đó là lời tốt nhất tôi có thể nói về anh ấy, làm thế nào mà anh ấy có thể làm mọi thứ trông đơn giản đến như vậy. Đó cũng là những lời tôi muốn nói về anh ấy

 
Zidane (giữa) là cầu thủ vĩ đại, tất nhiên phải có trong đội hình của Kaka - Ảnh: AFP

Zinedine Zidane (Pháp) Tôi chưa bao giờ được thi đấu cùng Zidane, tôi chỉ từng đối đầu với anh ấy, nhiêu đó cũng hết sức tuyệt vời. Anh ta di chuyển quá nhanh và những gì anh có thể làm được với quả bóng đôi khi không thể tưởng tượng được.

Andrea Pirlo (Ý): Tôi rất thích thi đấu cùng Pirlo. Anh ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại, anh ấy luôn là cầu thủ đến và khởi động đầu tiên trên đường pitch. Khi anh ta chuyền bóng, nó luôn luôn đến chính xác vị trí của tôi.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha): Tôi sẽ có 3 cái tên Ronaldo cho vị trí cao nhất, bắt đầu với Cristiano Ronaldo. tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy, Cristiano đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi chúng tôi thi đấu cùng nhau tại Real Madrid. Anh là cầu thủ hay nhất trên hành tinh tại thời điểm này, một cầu thủ rất đặc biệt

Ronaldo (Brazil): Đối với tôi, Ronaldo là một trong những tiền đạo hay nhất trong lịch sử của bóng đá Brazil. Anh không giống bất cứ ai. Tôi phải nói rằng anh ấy là cầu thủ hay nhất mà tôi từng sánh vai. Anh ấy có tốc độ, kỹ thuật, sự di chuyển và những cú dứt điểm hoàn hảo. Tôi rất mến anh ấy.

 
Kaka chọn Ronaldinho chứ không phải là Messi - Ảnh: AFP

Ronaldinho (Brazil): Tôi đã từng đối đầu với Lionel Messi, nhưng Ronaldinho là lựa chọn cho vị trí cuối cùng của tôi. Anh ấy là một thiên tài, anh có thể làm mọi thứ với trái bóng mà bạn không thể hiểu nổi. Trong buổi tập cùng anh ấy, bạn sẽ nhìn thấy những điều mà bạn chưa hề thấy trong các trận đấu. Anh ấy là một thiên tài bẩm sinh và dường như anh ấy có thể làm bất cứ điều gì anh ấy muốn với trái bóng.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.