Kane ghi bàn 100 ở Premier League, Tottenham chia điểm với Liverpool

05/02/2018 07:45 GMT+7

Harry Kane đã có bàn thắng thứ 100 ở Premier League sau khi đá thành công quả phạt đền ở những phút bù giờ, giúp Tottenham có trận hòa 2-2 trên sân Liverpool.

[VIDEO] MÀN RƯỢT ĐUỔI HẤP DẪN TRONG TRẬN LIVERPOOL - TOTTENHAM 
Trong trận đấu tâm điểm ở vòng 26 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (5.2, giờ Việt Nam), Liverpool và Tottenham đã cống hiến cho khán giả hơn 90 phút rất hấp dẫn, kịch tính.
Mohamed Salah đã tận dụng sai lầm của Eric Dier để ghi bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 3. Với sự có mặt của tân binh Virgil Van Dijk, đội chủ sân Anfield đã thi đấu rất chặt chẽ sau đó để ngăn chặn thành công các pha tấn công của Tottenham.
Salah (áo đỏ) ghi cả 2 bàn cho Liverpool Reuters
Phải đến phút 80, đội khách mới gỡ hòa được nhờ công của cầu thủ vào thay người là Victor Wanyama. Đến phút 87, tưởng chừng như Tottenham đã vượt lên dẫn trước khi được hưởng một quả phạt đền nhưng Kane lại sút không thành công.
Kịch tính dâng cao khi Salah ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình ở phút 90+1. Người hâm mộ trên sân Liverpool đã nhảy múa để chuẩn bị mừng chiến thắng của đội nhà nhưng ngay sau đó, trọng tài lại cho Tottenham thêm một quả phạt đền nữa sau khi Van Dijk khiến Erik Lamela té ngã trong vùng cấm địa. Lần này Kane đã không mắc thêm sai lầm khi sút tung lưới để ấn định kết quả hòa 2-2. Đó cũng là bàn thắng thứ 100 tại Premier League của tiền đạo người Anh.
Kane đã có bàn thắng thứ 100 ở Premier League Reuters
"Pha va chạm nhẹ nhất trong trận đã thay đổi kết quả của cả trận đấu. Đó không thể nào là một quả phạt đền được", Reuters dẫn lời HLV Jurgen Klopp của Liverpool sau khi trận đấu kết thúc.
Trong khi đó, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham phát biểu: "Bạn không thể đưa ra quyết định chính xác trong mọi tình huống. Về phần mình, tôi chúc mừng các cầu thủ khi họ đã nỗ lực đến phút cuối".
Với trận hòa này, vị trí của Liverpool và Tottenham trên bảng xếp hạng Premier League không thay đổi. "Lữ đoàn đó" tiếp tục đứng thứ 3 với 51 điểm trong khi "Spurs" đứng thứ 5 khi ít hơn 2 điểm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.