Kane là ngôi sao mà các CĐV Real Madrid muốn có nhất

30/12/2017 19:15 GMT+7

Người đứng đầu trong bảng xếp hạng kỳ vọng của các CĐV Real Madrid là chân sút số 1 tại Premier League, tiền đạo Harry Kane. Chân sút đang khoác áo Tottenham nhận được tới 34% lượt bầu chọn, tức chiếm hơn 1/3.

Trong những tin đồn liên quan đến chuyển nhượng của Real Madrid, Eden Hazard là cái tên được nhắc tới với tần suất nhiều hơn cả. Hôm qua, trên nhật báo Bỉ Le Soir, cha của Hazard, ông Thierry cũng cho biết con trai mình đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng mới nhất từ phía Chelsea.
Hazard, cách đây hơn 1 tuần từng thừa nhận rằng anh cảm thấy hãnh diện vì có một CLB như Real theo đuổi và được một HLV như Zidane liên tục dành tặng những lời khen.
Hợp đồng của Hazard tại Chelsea còn thời hạn tới hè 2020 nên việc anh không vội trong chuyện đàm phán với CLB chủ quản cũng không có gì bất thường. Nhưng những phát ngôn của cha con Hazard thời gian qua thì rõ ràng là có dụng ý “đánh động” tới Real.
Nhưng Hazard, trên thực tế, lại không phải là ngôi sao mà các CĐV Real muốn nhất. Trong 1 cuộc trưng cầu ý kiến trên Marca mới đây, với sự tham gia của hơn 100 ngìn người, thì Hazard chỉ xếp thứ 5 trong danh sách những cầu thủ mà Madridista kỳ vọng sẽ cập bến Bernabeu.
Chỉ có 8% CĐV Real Madrid được hỏi muốn có Hazard trong đội hình Reuters
Chỉ 8% trong tổng số phiếu chọn Hazard, kém chân sút Bayern Robert Lewandowski (9%), thần đồng đang nổi như cồ Kylian Mbappe (14%), cựu sao Barcelona giờ đang thuộc biên chế PSG là Neymar (24%).
Và người đứng đầu trong bảng xếp hạng kỳ vọng của các CĐV Real là 1 đồng nghiệp của Hazard tại premier League, tiền đạo Harry Kane. Chân sút đang khoác áo Tottenham nhận được tới 34% lượt bầu chọn, tức chiếm hơn 1/3.
Các Madridista “kết” Kane thì cũng không có gì là bất ngờ. Bởi họ đã được trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn của Kane trong 2 cuộc đối đầu giữa Tottenham và Real tại vòng bảng Champions League mùa này.
Kane ấy cũng vừa lập 2 cú hat-trick liên tiếp để nâng tổng pha lập công của anh trong năm 2017 lên con số 56 đồng thời đánh bại Lionel Messi trong cuộc đua tới danh hiệu Chân sút số 1 của năm.
Thành tích ghi bàn của Kane trong năm 2017 là rất đáng nể Reuters
Thành tích của Kane đến ngay sau thất bại của Real trước Barca trong trận “Kinh điển” tại Bernabeu khiến các Madridista càng thêm khao khát tiền đạo này. Real mùa này đang sa sút mạnh chủ yếu bởi các chân sút hàng đầu của họ đều không thể hiện tốt – đặc biệt là ở La Liga. Thế nên, không ngạc nhiên khi Kane, kỉ lục gia ghi bàn của năm, trở thành ngôi sao được chờ đợi nhất tại Bernabeu.
Chế độ đãi ngộ của Tottenham dành cho Kane, chỉ 110 nghìn bảng tiền lương mỗi tuần, rõ ràng là quá thấp so với tài năng và những đóng góp quan trọng của cầu thủ này. Tottenham dù đã tiến bộ vượt bậc dưới thời HLV Mauricio Pochettino nhưng vẫn chưa đủ tầm để trở thành ứng viên hàng đầu của những danh hiệu lớn.
Kane là người nổi bật nhất trong danh sách các ngôi sao mà Madridista mong muốn nhưng lại chính là mục tiêu mà Real dễ tiếp cận hơn so với những cái tên như Hazard, Neymar hay Mbappe.
Không có chuyện Kane rời Tottenham tháng 1 này khi anh đang có 1 mùa giải siêu hạng và VCK World Cup 2018 cũng cận kề. Nhưng khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa, khả năng Real mở cửa đón Kane tới Bernabeu là hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.