'Kẻ phản bội' Donnarumma bị fan tấn công bằng tiền giả

19/06/2017 12:13 GMT+7

Tức giận trước thái độ đòi rời AC Milan của thủ thành Gianluigi Donnarumma, số đông người hâm mộ đã phản ứng bằng cách ném tiền giả vào người gác đền trẻ tuổi này.

Vụ việc trên xảy ra trong trận đấu thuộc giải U.21 châu Âu giữa Ý và Đan Mạch. Không chỉ tấn công thủ thành 18 tuổi bằng tiền giả, một tấm băng-rôn với dòng chữ "Dollarumma" còn được giương lên phía sau khung thành của thủ môn này, ám chỉ Donnarumma là kẻ hám tiền.

tin liên quan

AC Milan chính thức về tay chủ Trung Quốc
Triều đại AC Milan dưới thời cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi chính thức kết thúc sau 31 năm, người tiếp quản CLB giờ là tập đoàn Rossoneri Sport Luxembourg do doanh nhân Yonghong Li và Han Li người Trung Quốc điều hành.
Người hâm mộ tức giận với thủ thành này bởi anh đòi rời AC Milan hồi tuần rồi. Cụ thể, Donnarumma từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng đã nuôi dưỡng và ươm mầm tài năng của mình. Chứng kiến sự phản bội của thủ thành trẻ tài năng, người hâm mộ phản ứng kịch liệt.
Hiện tại, có thông tin cho rằng "Siêu cò" Mino Raiola, đại diện cho Donnarumma, đứng sau giật dây mọi chuyện. Ông Raiola được tin rằng đang làm mọi cách để giúp Donnarumma thu hút sự chú ý của những CLB lớn, trong đó bao gồm Real Madrid, vốn đang tìm kiếm một thủ thành mới.
Donnarumma đã có một vị trí trong tuyển Ý AFP
Donnarumma năm nay 18 tuổi, đã bắt cho AC Milan từ năm 2015. Anh còn có 4 lần khoác áo tuyển Ý. Việc được chơi ở 1 CLB lớn và phục vụ đội tuyển quốc gia khi chưa 20 tuổi cho thấy tài năng của Donnarumma vượt trội thế nào. Trước đó, khi mới 14 tuổi, Donnarumma được AC Milan thu nạp với giá chỉ 250.000 euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.