'Kẻ phản bội' sẽ đàm phán với AC Milan về hợp đồng

26/06/2017 15:17 GMT+7

Người đại diện Mino Raiola của thủ môn Gianluigi Donnarumma khẳng định anh này sẽ đàm phán với AC Milan về hợp đồng mới sau khi giải U.21 châu Âu kết thúc.

Theo Sport Mail, sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa AC Milan và thủ môn Donnarumma đã có dấu hiệu "hạ nhiệt" sau khi người đại diện của thủ thành này xác nhận anh sẽ đàm phán để gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân San Siro.
Trong những ngày qua, Donnarumma đã khiến báo chí tại Ý dậy sóng khi tỏ ý muốn ra đi. Thủ môn 18 tuổi này được đánh giá rất cao và đã có một vị trí trong đội tuyển quốc gia.
Ý định này của Donnarumma đã khiến người hâm mộ AC Milan nổi giận. Họ cho rằng thủ môn trẻ này là người vong ân bội nghĩa và chỉ biết đến tiền. Khi thủ môn này thi đấu cho đội U.21 Ý tại giải vô địch châu Âu, một số người hâm mộ đã ném tiền giả vào người anh.
Ông Raiola trấn an người hâm mộ AC Milan AFP
Tuy nhiên, mới đây, người đại diện của Donnarumma là Raiola đã xoa dịu tình hình. Ông viết trên tài khoản Twitter: "Những gì tôi trao đổi với Donnarumma là chuyện của những người bạn. Chúng tôi sẽ gặp ban lãnh đạo AC Milan để nói về hợp đồng mới. Hiện tại, đội tuyển phải được ưu tiên".
Rõ ràng động thái của Raiola là nhằm trấn an người hâm mộ và ban lãnh đạo AC Milan. Tuy nhiên, đây cũng có thể là "chiêu" nhằm giúp Donnarumma có ưu thế trong cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản. Bởi chắc chắn những đòi hỏi của anh sẽ được dễ dàng đáp ứng hơn khi hiện đang có rất nhiều đội bóng muốn có anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.